• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú mèo đi bộ 19 km để tìm về với chủ cũ nhưng kết quả nhận được chỉ là 'án tử'

Độc lạ

Câu chuyện đau lòng này đã khiến cộng đồng mạng trong và ngoài nước rơi nước mắt. Không chỉ kể về nghị lực phi thường của chú mèo trung thành muốn trở về nhà mà còn nói lên sự nhẫn tâm và độc ác của con người. Chỉ vì cảm thấy một con mèo hay chó phiền phức, họ có thể nghĩ đến chuyện sẽ giết chết nó.

lost bird chu meo di 19km de tim chu da bo roi minh 1

Chú mèo trải qua rất nhiều khó khăn từ khi còn là một con mèo đi lạc đến khi tìm được chủ nhân.

Toby đã 7 tuổi khi được một gia đình ở Bắc Carolina nhận nuôi. Trước đó, Toby là một con mèo hoang nên tính cách của nó khá khó gần, khiến cuộc sống ở gia đình này đối với Toby cũng rất vất vả. Những con mèo còn lại trong nhà đều rất ghét sự có mặt của Toby nên chúng đánh nhau suốt ngày dẫn đến nhiều phiền phức cho chủ nhà. Vì thế, gia đình này quyết định sẽ tặng Toby cho một người bạn sống cách nhà họ 19 km. Tuy nhiên, Toby đã trốn thoát và tìm đường trở về ngôi nhà trước đây.

Tuy sống cùng với những con mèo khác rất khó khăn nhưng Toby lại cảm thấy gần gũi với những người chủ trước đây và nó thấy buồn khi bị cho đi. Vì vậy, mặc dù được chủ nhân mới yêu thương nhưng Toby chưa bao giờ cảm giác đó là nhà của mình.

lost bird chu meo di 19km de tim chu da bo roi minh 2

Tưởng rằng sẽ được sống hạnh phúc nhưng Toby lại tiếp tục bị đối xử tệ bạc.

Toby đã rời khỏi căn nhà mới và đi bộ 19 km để trở về với ngôi nhà thật sự trong lòng mình. Nhưng thật không may, câu chuyện này không kết thúc có hậu, những chủ nhân cũ lại không thích chăm sóc nó nữa.

SPCA (Hiệp hội phòng chống bạo lực với động vật) tiết lộ rằng gia đình này đã mang Toby đến trung tâm động vật và yêu cầu nhân viên ở đây trợ tử cho nó.

lost bird chu meo di 19km de tim chu da bo roi minh 3

SPCA rất sốc khi gia đình chủ của Toby lại quyết định tiêm trợ tử cho một con mèo khoẻ mạnh và trung thành như thế này.

Các nhân viên ở trung tâm rất sốc với yêu cầu này, họ đã từ chối giết chết một con mèo khoẻ mạnh và trung thành như Toby. Cuối cùng các nhân viên đã nhận giữ lại Toby và tìm cho chú mèo tội nghiệp một mái nhà mới.

Về phần gia đình đã vứt bỏ Toby, họ không hề hối hận về việc làm của mình. Họ cho rằng Toby chỉ là mèo hoang, nó rất phiền phức và thường đánh nhau với mèo nhà họ. Thậm chí kể cả khi đã mang Toby đi, nó vẫn có thể quay lại.

lost bird chu meo di 19km de tim chu da bo roi minh 5

Michelle là người sau này đã nhận nuôi Toby, cô cũng kể rằng mình đã mất rất nhiều thời gian để Toby chấp nhận cuộc sống mới. Trong nhà Michelle cũng có một con mèo và 2 đứa trẻ nhưng tất cả đều rất hoà thuận với Toby.

lost bird chu meo di 19km de tim chu da bo roi minh 5

Mong rằng chú mèo đáng thương sẽ tìm được cuộc sống hạnh phúc bên cạnh mái ấm mới của mình và quên đi hết những chuyện quá khứ đau buồn.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.