• Về đầu trang
ABC
ABC

Cô gái cởi đồ trước mặt nam quản lý ngân hàng để xin vay tiền và cái kết

Độc lạ

Gần đây cộng đồng người dùng mạng xã hội VKontakte (Nga) chuyền tay nhau đoạn video độc nhất vô nhị diễn ra tại một ngân hàng (chưa rõ tên) ở thành phố Kazan - thủ phủ nước Cộng hòa Tatarstan, thuộc Nga.

Cô gái trẻ Yulia Kuzmina tầm 20 tuổi đến đây với nguyện vọng được vay tiền mua ô tô. Sau khi cẩn thận điền thông tin cần thiết vào các mẫu đơn, Yulia nhận được hung tin: ngân hàng cho rằng cô là khách hàng không đáng tin thông qua những phân tích chuyên môn, nghĩa là họ không cho vay tiền.

Không từ bỏ hy vọng, cô gái nghiêm túc ngồi thuyết phục anh quản lý ngân hàng rằng "hãy tin em lần này".

ngan hang1

Yulia Kuzmina lúc trang phục còn chỉnh tề ngồi thuyết phục anh quản lý.

Trải qua một hồi năn nỉ, cầu xin nhưng bất thành, Yulia bí quá làm liều, cô quyết định cởi bỏ cái áo đang mặc. Khi thân trên chỉ còn độc chiếc áo ngực, cô hạ quyết tâm lột luôn nó với hy vọng bộ ngực - tài sản quý nhất của mình sẽ khiến người đàn ông trước mặt thay đổi ý kiến.

Có lẽ cô gái đã bế tắc đến mức chưa kịp nghĩ: "núi đôi" thì thế chấp kiểu gì đây? Anh quản lý sau giây phút bối rối đã kịp giữ bình tĩnh lắc đầu, khuyên giải bảo Yulia làm như vậy là không được.

ngan hang 2

Yulia Kuzmina bắt đầu "hành động".

ngan hang3

ngan hang4

Bán khỏa thân

Tiếp theo, anh ấy đứng lên bước về phía đối diện và làm một hành động rất ga lăng: lấy áo khoác của Yulia che thân trên cho nàng. Sau đó, anh lạnh lùng mời vị khách lắm chiêu ra khỏi ngân hàng.

Một số nguồn tin cho rằng Yulia chính là một vũ nữ thoát y. Phải chăng trong lúc bối rối cô gái trẻ bỗng phát bệnh nghề nghiệp? Tuy nhiên đến cuối cùng cô vẫn không được vay tiền, giấc mơ mua xe mới đành tạm gác lại.

Sau khi video trên lan truyền trên mạng, cô gái đã lên tiếng xác nhận với báo chí: "Tôi đang gặp tình huống khó khăn. Những người chỉ trích tôi sẽ không biết phải làm gì trong hoàn cảnh tương tự đâu".

Theo: Oddity Central
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.