• Về đầu trang
Spock
Spock

Cô gái Nga tự tin 'tỏa sáng' với cặp chân mày cao quá trán của mình

Độc lạ

Một đôi mắt đẹp sẽ khiến người khác "say cả cuộc đời". Một bờ mi đẹp của các cô gái (trong một số trường hợp là chàng trai) cũng làm cho biết bao con tim loạn nhịp.

Vậy còn một cặp lông mày đẹp?

Trong nhân tướng học, lông mày gắn liền với cặp mắt, có thể nói lên nhiều điều trong tính cách của con người. Cao sang, nghèo hèn, ta cũng có đoán được chỉ từ cặp lông mày.

Ở ngoài đời, lông mày chính là thứ đầu tiên ta nhìn vào khi gặp người đối diện. Người ta luôn dễ có thiện cảm với người có cặp chân mày cân đối, dày, cao. Và "mày lá liễu", cặp lông mày mảnh, dài đã từ lâu được coi như chuẩn đẹp của người phụ nữ Á Châu.

bbe423b2a5764a2aba483ce4ca508f6a

Ảnh về tứ đại mĩ nhân ở Hà Nội xưa - ai cũng sở hữu đôi lông mày lá liễu.

Chính vì thế, các cô gái đã dành không ít thời gian vào việc trang điểm, đặc biệt cho vùng lông mày. Nhiều mĩ nhân Hollywood đã làm sáng bừng cả thảm đỏ tại những sự kiện lớn nhờ hàng lông mày quyến rũ như thế này.

cara delevingne eyebrows

Cặp lông mày rậm đã tạo nên thương hiệu cá nhân trứ danh cho Cara Delevingne.

blingringnewyorkscreeninginv7 n7lnbox

Emma Watson cũng thu hút mọi ống kính máy ảnh tại các sự kiện cô tham gia bằng cặp lông mày sang chảnh của mình.

Thế nhưng, Anzhelika Protodyakonova, một cô gái 21 tuổi đến từ nước cộng hòa Sakha, phía đông nam nước Nga lại có một cái nhìn hoàn toàn khác về thế nào là một cặp mày đẹp.

5 232

Hãy chiêm ngưỡng cặp lông mày "có một không hai" của cô gái trẻ tuổi này.

Theo truyền thông địa phương, Anzhelika kẻ mày như thế này vì trông muốn mình giống như chú chim cáu kỉnh trong trò Angry Birds.

7 200

Trông chúng kì cục hơn là dễ thương.

Thực chất, ban đầu Anzhelika không hề có ý định trở thành người của công chúng, nhưng thành công lại đến với cô gái trẻ này theo cái cách mà không ai ngờ tới. Số là khi cô này đang dùng bữa tại một cửa hàng đồ ăn nhanh, một người qua đường đã tỏ ra vô cùng thich thú với vẻ ngoài kì lạ này, và lập tức xin được chụp ảnh cô.

Thoạt đầu, bức ảnh đó làm cho cô thấy rất xấu hổ, nhưng chính sự nổi tiếng bất ngờ từ nó khiến cô quyết định biến đây trở thành thương hiệu bản thân.

2 290

Bức ảnh đã đem lại danh tiếng cho cô.

Những bức ảnh về cô nàng có cặp lông mày "khủng bố này" đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, và đem lại cho cô gái một lượng người theo dõi khổng lồ, tầm 90.000 người.

6 213

Bạn thấy chú chim cáu kỉnh ở áo của cổ chứ? Và đó chính là nguồn cảm hứng cho cặp lông mày "bự tổ chảng" của cổ đó.

1 300

Không chỉ có cặp lông mày "super size", cô nàng còn sở hữu một thân hình khá chuẩn.

Nữ blogger nổi tiếng này cũng chia sẻ, hiện nay cô đang sống rất tốt với khoản lợi nhuận kếch xù từ tiền quảng cáo, và ưu đãi từ các doanh nghiệp địa phương mà cặp lông mày "XXL" này đem đến cho mình.

01 112

Những post hình thế này luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều người dùng mạng xã hội đã có những bình luận hết sức hài hước về cô nàng cùng thương hiệu cá nhân bá đạo của cô. Ví dụ, một tài khoản trên mạng có tên @SadiaSlayy có viết:

Ê cưng, tôi xem hết tất cả các clip của cô cùng với cặp chân mày to "chà bá lửa" của cô rồi đấy. Nó có phải mốt mới của năm này không vậy? Bạn trẻ nào mà cũng có người bạn yêu thích việc trang điểm lông mày thì mau tag bạn ấy vào cái post này nhé.

Còn một người có nick "Gyyyy" lại viết như thế này trên mạng:

"Đến thời điểm mà mọi trại tâm thần đều có sẵn wifi, thì cũng là lúc gia tăng về số hot blogger trên mạng."

Còn các bạn, các bạn nghĩ sao về kiểu trang điểm kì lạ này?

Theo: MetDaan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.