• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Cô gái xấu xí nặng 101kg và câu chuyện ‘lột xác’ khó tin trở thành Hoa hậu Trái Đất Malaysia

Beauty

Joanna Joseph, 21 tuổi là người gốc Ấn Độ nhưng sinh ra và lớn lên ở Malaysia. Năm 2016 cô trở thành đại diện của bang Selangor tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Malaysia và xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Năm 2018 Joanna tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ Toàn cầu và giành được giải Á hậu 1 của cuộc thi sắc đẹp này.

4

Thật khó để tưởng tượng Hoa hậu Ấn Độ từng là một cô gái mập mạp và có cân nặng lúc đỉnh điểm lên tới 101kg.

1

Thật là khó tin đúng không nào!

Joanna chia sẻ rằng từ khi còn nhỏ mỗi bữa cô có thể ăn tới tận 5 bát cơm, năm 7 tuổi cô nàng đã có số cân nặng là 60 kg và nó tiếp tục tăng lên 101 kg năm cô 16 tuổi.

5

Chính bởi vì cơ thể thừa cân, mập mạp của mình mà Joanna thường bị bạn bè chế nhạo, châm chọc và đặt cho cô biệt danh “vịt con xấu xí”.

Từ nhỏ cô đã luôn chán nản, tự ti vì ngoại hình xấu xí của mình: “Từng có thời gian tôi bị stress nặng nề, những lúc đó tôi chỉ biết cân bằng lại cảm xúc của mình bằng việc nghe nhạc và viết nhật ký”.

6

Cho đến một ngày Joanna nhận ra rằng mình không thể tiếp tục sống như vậy nữa, cô nàng quyết định phải giảm cân: “Tôi muốn được làm chủ cuộc sống của mình, nếu tôi không hành động, tôi sẽ mãi chỉ là một cô nàng béo ú và xấu xí mà thôi!”.

2

Nhờ nghị lực phi thường mà cô đã thành công giảm cân

Từ khi quyết tâm giảm cân Joanna lập ra cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp với luyện tập thể thao. Và cuối cùng cô nàng cũng thành công có được vóc dáng xinh đẹp. Hiện tại Joanna chỉ còn 52kg, ngoài ra cô còn chăm chút cho ngoại hình, trở thành cô nàng sành điệu và thời thượng.

7

Nhan sắc xinh đẹp sau khi giảm cân của Joanna

Sau khi giảm cân và trở nên xinh đẹp hơn, Joanna tự tin đăng kí tham gia đấu trường nhan sắc. Phép màu đã xảy ra, cô nàng "vịt con xấu xí" ngày nào nay đã thành công trở thành Hoa hậu và Á hậu trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín.

8

Chia sẻ câu chuyện của cuộc đời mình, Joana hy vọng rằng nó có thể truyền cảm hứng và giúp nhiều người có động lực thay đổi: “Nếu tôi có thể làm được điều đó thì mọi người cũng có thể làm được, miễn là bạn có ý chí và mục tiêu rõ ràng, hãy chứng minh cho những ai đã từng khinh thường, chê bai ngoại hình của bạn để họ biết rằng họ đã sai lầm!”.

3

Hãy nhớ rằng không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết mình đẹp và không cố gắng thay đổi để mình đẹp lên mỗi ngày.

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.