• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Có quan hệ tình cảm với Tinh Tinh, người phụ nữ bị cấm tới sở thú

Độc lạ

Một sở thú ở Bỉ đã cấm một người phụ nữ đến thăm một chú tinh tinh sau khi biết cô ấy với con vật có mối quan hệ tình cảm với nhau !!!

Bà Adie Timmermans đã rất đau lòng trước quyết định này của sở thú sau khoảng thời gian 4 năm qua để thăm Chita - một con tinh tinh đực 38 tuổi

Cảnh tượng bà Adie đang hôn chú tinh tinh Chita

Adie đau khổ cho biết cô và Chita đều sẽ rất buồn và không công bằng nếu họ không được phép gặp nhau hằng tuần nữa, để hôn và vẫy tay qua khung cửa kính.

Bà Adie khóc trước quyết định của sở thú

"Tôi yêu mến Chita và Chita cũng yêu quí tôi. Tại sao lại chia cắt chúng tôi?", bà Adie nức nở chia sẻ. "Chúng tôi đã bên nhau được bốn năm rồi. Chita luôn đến chạy đến với tôi mỗi khi nhìn thấy tôi. Tôi đang làm gì sai?"

Hai người đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau

Tuy nhiên sở thú đã dội một gáo nước lạnh lên "tình cảm" này và gửi những lá thư cho Adie cảnh cáo cô không nên đến thăm Chita.

Đại diện vườn thú cho biết việc thăm viếng thường xuyên của bà Adie không tốt cho Chita trên bình diện xã hội và nó cần phải hòa nhập với những con tinh tinh khác. Một con vật quá chú trọng đến con người sẽ không được đồng loại tôn trọng và bị xa lánh.

"Chúng tôi muốn Chita trở thành một con tinh tinh nhất có thể "

Theo: thesun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.