• Về đầu trang
ABC
ABC

Hậu chia tay, sao Hollywood 'trầy da tróc vẩy' xử lý hình xăm về người cũ

Độc lạ

Xăm mình là hình thức nghệ thuật in dấu lên cơ thể, là món phụ kiện khắc trên da thịt thể hiện cá tính bản thân. Nhiều người còn thông qua đó để bày tỏ tình yêu với "nửa kia". Điều này nghe thì lãng mạn, ấn tượng nhưng có một câu hỏi được đặt ra là: "Sau khi chia tay phải xử lý hình xăm về người cũ như thế nào?"

Mời bạn tham khảo những màn "chữa cháy" "tha thu" của 15 ngôi sao Hollywood sau đây:

Pete Davidson

2

Ảnh: London Reese/Instagram and Splash News

atwood magazine

Dangerous Woman - Ariana Grande. Ảnh: Atwood Magazine

Thời còn mặn nồng, Peter Davidson quyết định xăm hình chiếc mặt nạ tai thỏ - biểu tượng bài hát Dangerous Woman của bạn gái. Nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày gang", sau chia tay "chồng hụt" của Ariana Grande lập tức đi xăm hình trái tim đè lên "tha thu" phía dưới tai trái, bên cạnh là từ "a" khó hiểu, phải chăng chàng diễn viên Mỹ sắp xăm thêm câu chữ gì tiếp theo?

Angelina Jolie

3

Ảnh: Getty Images

"Chị đẹp" Hollywood từng xăm lên bắp tay trái tên của người chồng Billy Bob kèm theo hình con rồng phía dưới. Sau khi ly dị, Angelina Jolie xóa sổ dấu ấn kỷ niệm ấy và xăm lên 6 tọa độ địa lý - nơi sinh các con của mình (con nuôi lẫn con ruột). Trong đó có cậu bé Pax Thiên là người gốc Việt.

Keith Urban

4

Ảnh: Getty Images

Ngày trước, chàng ca sĩ Keith Urban từng có hình xăm đôi với bạn gái Niki Taylor, đó là dòng chữ Latin "omnia vincit amor" nghĩa là "tình yêu chiến thắng mọi thứ". Đến khi kết thúc mối tình với cô này, Keith gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với Nicole Kidman. Chồng của minh tinh người Úc yêu vợ đến nỗi quyết định xăm "NMK" (viết tắt tên của Nicole Mary Kidman) đè lên hình xăm với người cũ.

Denise Richards

5

Ảnh: Getty Image

Trong cuốn tự truyện, Denise Richards tiết lộ mình đã rất bất ngờ khi Charlie Sheen xăm tên cô lên người khi cả hai vừa đính hôn. Để "đáp lễ", Denise xăm ngay tên chồng ở mặt trong mắt cá chân bên trái.

Hậu ly hôn, Denise không muốn cái tên người cũ ám ảnh mình nên đi xăm hình cô tiên với đôi cánh che lại dấu vết về chồng cũ.

Marc Anthony

6

Ảnh: Getty Images

Ngày còn bên nhau, Marc Anthony xăm tên vợ yêu Jennifer Lopez lên mặt trong cổ tay. Khi "đường ai nấy đi", Marc khéo léo chỉnh sửa tên "Jennifer" thành hình xăm bộ lạc - đây là hình xăm mang tính biểu tượng như một cách thể hiện tín ngưỡng tôn giáo của một người.

Heidi Klum

7

Ảnh: Getty Images

Nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới, siêu mẫu người Đức xăm tên chồng - nam ca sĩ Seal cách điệu cùng 4 ngôi sao may mắn lên tay. Hôn nhân tan vỡ, Heidi Klum nhờ thợ xăm xóa bay tên Seal, các ngôi sao thì vẫn còn.

Johnny Depp

8

Ảnh: Getty Images

Johnny Depp là tài tử đào hoa bậc nhất Hollywood, rất nhiều bóng hồng từng đi qua đời ngôi sao sinh năm 1963 này. Đoạn tình cảm kéo dài 4 năm với Winona Ryder là một trong những mối tình sâu đậm của Johnny.

Fan của diễn viên Cướp biển vùng Caribbean hẳn đều biết hình xăm "Wino Forever" từng là "Winona Forever". Có lẽ sau khi chia tay với bạn gái, Johnny đã tìm đến rượu bia để giúp mình quên đi kỷ niệm xưa nên đã chỉnh sửa "Winona" thành "Wino" ("wino" nghĩa là "người nghiện rượu").

Cuộc tình dài hơi nhất của Johny Depp với Vanessa Paradis kéo dài hơn 14 năm những tưởng sẽ mãi hạnh phúc cùng 2 đứa con xinh xắn. Nhưng không, anh "có mới nới cũ", qua lại rồi kết hôn lần hai với Amber Heard.

Johnny say mê vợ trẻ đến mức xăm biệt danh "Slim" của cô lên các đốt ngón tay. Như mọi người đều biết, cuộc hôn nhân này kết thúc nhanh chóng trong ồn ào, đấu tố nhau. Tình đã nhạt, Johnny dứt khoát nhờ thợ biến tấu "Slim" thành "Scum" - nghĩa là "đồ cặn bã".

Eva Longoria

9

Ảnh: Getty Images

Trước khi đến với cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại cùng doanh nhân Jose Bastón, Eva Longoria từng đau khổ vì chồng cũ - cầu thủ bóng rổ Tony Parker. Mỹ nhân Hollywood không ngại đau đớn xăm những 3 "tha thu": "NINE" sau gáy là số áo thi đấu của chồng, cổ tay xăm ngày cưới bằng số La Mã và hình xăm thứ ba ở "vị trí mật" chỉ cô và vài người biết.

Khi phát hiện Tony phản bội mình, Eva không hề do dự đệ đơn ly hôn cũng như xóa bay 3 hình xăm trên.

Melanie Griffith

10

Ảnh: Valerie Macon/Getty Images and Star Max/IPx/AP Images

Hình xăm trái tim với tên Antonio ở giữa là một trong những cách Melanie Griffith thể hiện tình yêu với Antonio Banderas. Nhưng khi hôn nhân không hòa hợp, chia tay là con đường mà cặp đôi này lựa chọn.

Tim trong lồng ngực đã không còn bóng dáng Antonio, thì tim trên bắp tay cũng phải được "đồng bộ hóa". Nữ diễn viên chấp nhận đau đớn xóa triệt để hình xăm đó.

Megan Fox

11

Ảnh: Getty Images

"Quả bom sex" của Hollywood từng sở hữu hình xăm chân dung thần tượng Marilyn Monroe của mình. Ấy thế mà sau đó, Megan đổi ý, cắn răng chịu đau để xóa đi hình xăm với lý do: "Marilyn là người tiêu cực, có đời sống hỗn loạn, tôi không muốn bị ảnh hưởng".

Kaley Cuoco

12

Ảnh: Getty Images

Kaley Cuoco và Ryan Sweeting có chuyện tình thần tốc, đính hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò, 3 tháng sau thì tổ chức đám cưới. Khoảng thời gian chìm đắm trong mật ngọt hôn nhân là động lực để Kaley xăm ngày cưới bằng số La Mã sau gáy.

Rất tiếc, không lâu sau đôi vợ chồng này tan vỡ. Kaley "chữa cháy" hình xăm kia bằng cách xăm hình con bướm ấn tượng lên mà theo cô "nó đủ lớn để che giấu đi dãy số kia".

Rapper Nas

13

Ảnh: Getty Images

Rapper Nas và cô vợ Kelis trải qua cuộc hôn nhân căng thẳng đến mức Kelis đệ đơn ly hôn khi mang bầu 7 tháng. Vợ thì đi rồi nhưng hình xăm của vợ thì chiếm gần hết mặt trong cẳng tay phải. Nas khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có màn xử lý "tha thu" cực cao tay: xăm hình mặt sư tử thay thế cho mặt của Kelis.

Amber Rose

15

Ảnh: Getty Images and Instagram

Amber Rose từng có hình xăm gương mặt anh chồng Wiz Khalifa như trên. Sau 14 tháng chung sống, họ ly dị. Amber "độ" hình xăm trên thành chân dung tay guitar nổi tiếng Slash trong ban nhạc hard rock Guns N' Roses.

Malin Ackerman

17

Ảnh: Getty Images and Instagram

Ảnh trái là hình xăm chữ "Z" - ký tự đầu trong họ của chồng cũ Roberto Zincone. Chỉ 7 tháng sau khi con trai đầu lòng Sebastian chào đời, cặp đôi đưa nhau ra tòa ly dị. Thay vì xóa đi chữ "Z" kia, Malin "cập nhật" chữ "S" nghệ thuật vào. Chồng không còn nhưng vẫn còn con trai mà.

Keyshia Cole

18

Ảnh: Getty Images

Năm 2013, Keyshia xăm dòng chữ "Truly blessed, D. Gibson" lên bả vai trái để thể hiện tình yêu với người chồng Daniel Gibson. Tuy nhiên chỉ một năm sau đó, cặp đôi chia tay trong thầm lặng, họ giấu kĩ đến mức tới năm 2017 công chúng mới nhận được tin. Dòng chữ "D. Gibson" bị thay thế bằng hình một con bướm.

Theo: thisisinsider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.