• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hot trend kẻ 'chân mày trăng khuyết' vừa đẹp vừa độc khiến chị em rần rần muốn thử

Độc lạ

Kẻ chân mày thường là một trong những bước quan trọng nhất để tạo điểm nhấn trên gương mặt của mỗi người. Mỗi năm xu hướng kẻ chân mày đều thay đổi ít nhiều về hình dáng, màu sắc hoặc pha trộn một số phong cách sáng tạo.

Mới đây nhất, phong cách kẻ chân mày hình trăng khuyết đang khiến chị em trên Instagram "phát sốt" vì sự độc đáo và lạ lẫm.

lost bird long may trang khuyet 2

Chân mày trăng khuyết có ưu điểm là không quá dị hợm, phù hợp với chị em cần nổi bật trong những dịp tiệc tùng buổi tối. Chưa hết, đôi mắt của bạn sẽ được tạo điểm nhấn một cách đặc biệt nhất.

Phong cách lông mày lần đầu xuất hiện trên khuôn mặt của Hayley Bui, một "hot girl" trên Instagram. Hiện Instagram của cô có hơn 557.000 người theo dõi, cô cũng là người sáng lập Hayley Cosmetics.

Thực tế, phong cách này ban đầu không phải là tác phẩm vẽ thật mà là hình ảnh được chỉnh bằng Photoshop. Stefan James chính là người nghĩ ra kiểu chân mày này và anh đã thử chỉnh sửa trên khuôn mặt của Hayley, tưởng rằng chỉ là một trò đùa nhưng không ngờ lông mày trăng khuyết lại được rất nhiều người quan tâm.

lost bird long may trang khuyet 3

Trò chuyện với UNILAD, Stefan đã giải thích cách anh bắt đầu sự nghiệp của mình với ý tưởng dùng photoshop để sáng tạo ra các cách trang điểm khác nhau.

Tôi bắt đầu thực hiện các chỉnh sửa trong ảnh của một số người nổi tiếng sau đó là những người mẫu mà tôi thân thiết. Hiện nay, tôi thậm chí còn có một công ty quản lý người mẫu do mình sáng lập.

Nói về ý tưởng chân mày mặt trăng, anh chia sẻ rằng nó đến rất ngẫu nhiên. Khi trò chuyện cùng người bạn Hayley Bui, cô chia sẻ rằng mình rất thích mặt trăng nên anh đã quyết định vẽ mặt trăng lên mặt cô ấy.

lost bird long may trang khuyet 4

Stefan khẳng định thật dễ dàng để tạo ra bức ảnh này vì đó là công việc mỗi ngày của anh.

Mặc dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Stefan rất thành công trong việc tạo ra xu hướng trang điểm nổi bật được rất nhiều người nổi tiếng và chị em yêu thích. Trong quá khứ, Stefan từng nhiều lần xuất hiện trong các bài báo giới thiệu xu hướng trang điểm. Không ngạc nhiên khi lông mày mặt trăng cũng được nhiều người chú ý.

Khi được hỏi liệu những phong cách này có quá điên rồ và đi quá xa không, Stefan chỉ đáp lại ngắn gọn:

Cuộc sống quá ngắn ngủi, hãy sống với sở thích của mình thay vì đánh giá sự sáng tạo của người khác.

lost bird long may trang khuyet 5

Mặc dù chưa có hình ảnh vẽ thật về kiểu chân mày này nhưng với bàn tay khéo léo của chị em hiện nay, có lẽ bạn sẽ nhanh chóng được nhìn thấy nhiều hình ảnh hơn hoặc thậm chí là trên các sàn diễn thời trang trong tương lai.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.