• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Hot trend mới - 'Mọc lông mũi' khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên

Độc lạ

Trong vài tháng vừa qua, có vẻ như mọi beauty blogger và nghệ sĩ trang điểm trên Instagram đều cố gắng tạo ra những xu hướng trang điểm "độc lạ" và "quái dị" nhất có thể. Để cố gắng bắt kịp "trend" là điều gần như không thể bởi vì khi một phong cách thẩm mỹ là lạ xuất hiện thì nó sẽ bị thay thế không lâu sau đó.

Đầu tiên là "glitter tongue" (tạm dịch là: lưỡi lấp lánh):

https://www.instagram.com/p/BJebCO6AYH2/?utm_source=ig_embed

Sau đó là "lông mày sâu róm":

Tiếp đến chính là... sự kết hợp "môi gợn sóng" và "lông mày sâu róm" như hình dưới đây:

Nhưng mọi thứ được nêu trên đều phải "ngả mũ" trước một xu hướng trang điểm "kì quái" mới ra đời cách đây không lâu:

Sự sáng tạo táo bạo này xuất phát từ một tài khoản Instagram @gret_chen_chen, cô đã gắn lông mi giả vào bên trong lỗ mũi của mình. Nó có độc đáo không? Chắc chắn rồi. Nó có sáng tạo không? Tất nhiên. Nhưng nó sẽ tạo ra một thiện cảm tốt chứ? Lost Bird nghĩ chuyện này nên tùy thuộc vào quyết định của bạn.

"Cá nhân, nhìn vào bức hình khiến tôi suy diễn ra một đám nhện sắp bò lúc nhúc ra khỏi lỗ mũi của cô ta như một thứ gì đó từ một bộ phim kinh dị vậy!" - một người dùng mạng bình luận.

4

Tuy nhiên, tạp chí Allure đã bình luận rằng đây chính là một bước đột phá mới trong nghệ thuật trang điểm, họ viết rằng:

"Tôi càng nhìn vào phần lông mi giả được gắn trong lỗ mũi của cô ấy, tôi càng đắm chìm vào nó. Hãy thành thật đi nào. Nó mang một 'Twiggy vibe' mà không ai có thể cưỡng lại được. Tôi tin rằng không những @gret_chen_chen mà còn những người đã tạo ra các xu hướng khác như "lông mày sâu róm"... khiến chúng ta cần phải có một khoảng thời gian khá dài để đánh giá họ lẫn sáng tạo của họ - bạn biết đấy giống như Picasso hay Van Gogh".

*Twiggy vibe: tạm hiểu là mang một màu sắc độc đáo.

Theo: Vt.co
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.