• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Khi 4 năm ăn chay không bằng 3 tuần ăn thịt

Độc lạ

Kasumi Kriss quyết định ăn chay vì muốn có sức khỏe tốt hơn. Thời gian đầu, chế độ ăn uống này rất hữu ích. Mụn trứng cá và mụn nhọt biến mất, sức khỏe được cải thiện và Kasumi thấy mình tràn đầy năng lượng. Sau một thời gian Kasumi gặp một số vấn đề về tiêu hóa.

vegan diet

Blogger Kasumi Kriss người Hà Lan.

vegan diet 1

Chế độ ăn chay của Kasumi tập trung vào việc ăn nhiều rau và hoa quả.

2 năm sau khi bắt đầu ăn chay, da của Kasumi bắt đầu thay đổi. Mụn trứng cá xuất hiện trở lại, da khô hơn và bị kích ứng. Móng tay và tóc dễ gãy rụng. Chu kỳ kinh nguyệt của Kasumi thậm chí đến chậm tận 4 tháng. Cô cảm giác những gì mình ăn đang phản bội lại cơ thể mình.

vegan diet1

Chế độ ăn chay chỉ tốt trong thời gian đầu, sau đó Kasumi gặp một số vấn đề về da và tiêu hóa.

Trong quá trình ăn chay, Kasumi cho phép mình ăn một quả trứng

luộc. Trong 3 ngày tiếp theo, Kasumi không còn những suy nghĩ tiêu cực và tâm trạng cũng tốt lên. Nhờ “thần dược” trứng luộc, Kasumi quyết định ngừng ăn chay và thay đổi thói quen ăn uống. Cô chia sẻ trên trang cá nhân:

Có lúc tôi cảm thấy việc ăn thịt trở lại thật kì cục, nhưng tôi nghĩ đó là một phương pháp đúng đắn.

vegan diet2

Ăn thịt trở lại là một quyết định chính xác.

Chỉ sau 3 tuần thực hiện chế độ ăn uống mới, Kasumi phấn khích:

Da của tôi bớt xấu xí đi nhiều, mặt cũng thon gọn hơn, nhưng điều quan trọng hơn là tôi không còn cảm thấy chán đời nữa.

Ở tấm ảnh phía dưới, bên trái là bức tôi ăn chay trong 4 năm, chỉ nạp rau và hoa quả vào cơ thể. Còn bức bên phải là kết quả sau 3 tuần ăn thịt chất lượng cao.

vegan diet3

“Lột xác” chỉ sau 3 tuần thay đổi chế độ ăn uống.

Rau và hoa quả tốt cho sức khỏe nhưng không thể vì thế mà bạn ngó lơ các loại thực phẩm khác. Quan trọng là bạn cần có một chế độ ăn uống phù hợp với cơ thể và lịch sinh hoạt của bản thân. Hãy chọn cho mình một chế độ thật hợp lý để sở hữu cơ thể và tinh thần khỏe mạnh nhé.

Theo: Brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.