• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Khi các nhân vật nổi tiếng vô thức tiết lộ tính cách họ muốn giấu kín qua chữ ký

Độc lạ

Người ta vẫn thường nói: "Nét chữ nết người". Ngay cả chữ ký của một người ít nhiều sẽ phản ánh được đôi phần tính cách của người đó. Hãy cùng chuyên gia nghiên cứu chữ viết tay Tracey Trussell tìm hiểu chữ ký của các nhân vật nổi tiếng tiết lộ điều gì về tính cách của họ nhé!

1. Tổng thống Mỹ - Donald Trump

donald trupm

Chữ ký của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ nhìn rất dứt khoát và mạnh mẽ. Điều này cho thấy Donald Trump là một người có ý thức nam quyền rất lớn.

Mặc dù Donald Trump vẫn giúp các đối tác có được lợi ích nhất định, nhưng ông là một người tự luyến với tích cách rất cực đoan. Ngoài ra với những con chữ không theo một tỷ lệ nào cũng cho thấy được sự ngạo mạn, dã tâm, không sợ trời không sợ đất trong con người của Trump.

Góc độ của nét viết còn cho thấy Donald Trump là một người đàn ông trong ngoài nhất quán, có khả năng tìm ra hướng giải quyết cho mọi vấn đề, tuy nhiên lại có một tính khí không được tốt lắm.

donald trump

2. Giám đốc điều hành Facebook - Mark Zuckerberg

mark

Là người sáng tạo ra mạng xã hội Facebook được 1/4 dân số thế giới sử dụng, Mark Zuckerberg cũng đã sáng tạo cho mình một chữ ký hết sức đặc biệt: nhìn vào vừa giống các chữ cái lại vừa giống một phương trình toán học.

Mặc dù không biết chữ cái đầu có phải chữ M hay không, tuy nhiên với cách mở đầu đặc biệt như vậy đủ cho thấy rằng Mark là người suy nghĩ rất kĩ lưỡng trước khi hành động, dù vẫn có sự lo lắng phảng phất ở trong đó.

Các chữ cái ở phía sau có phần "béo phì" cho thấy Mark là người rất giỏi trong quản lí nhân sự, không bao giờ dễ dàng từ bỏ một mục tiêu nào đó.

mark zuckerberg

3. Công nương nước Anh - Meghan Markle

meghan

Cô dâu mới của Hoàng gia Anh dạo gần đây rất được săn đón. Meghan có một chữ ký rất đẹp mắt. Chính chữ ký cũng phần nào giúp cô xây dựng được hình ảnh của một người con gái năng động.

Chỉ cần mong muốn làm một việc gì đó, Meghan sẽ cố gắng hết sức để để đạt được mục tiêu. Nét bút của Meghan cũng cho thấy cô là người luôn hướng đến những điều tốt đẹp, nhưng đôi lúc lại lo lắng và mất sự tự tin khi thử một việc gì đó mới mẻ. Mặc dù có chút tự ràng buộc bản thân, nhưng cô cũng là một người phụ nữ nhiệt tình, trung thành và lãng mạn.

meghan 1

4. Diễn viên Emma Watson

emma waston

Chữ ký của Emma Watson rất đặc biệt, đó là 2 dấu chấm được cô cho thêm vào cuối. Chữ ký này cho thấy sự không tự nhiên trong cô, có lẽ điều này xuất phát từ sự ép buộc nào đó.

Thật vậy, Emma Watson luôn muốn kết hợp hình tượng của chính bản thân mình với sự nghiệp của cô, điều đó phần nào khiến cô chịu nhiều áp lực. Emma Watson rất quan tâm đến sự an toàn của bản thân. Là một người tự tin, nhưng cô lại rất thích che giấu mình sau lớp trang điểm và quần áo.

emma waston 1

5. Ca sĩ Adele

adele

Chữ ký của nữ ca sĩ nổi tiếng giống như một bức tranh với nhiều ẩn ý. Điều đó cho thấy trước khi đạt được một mục tiêu, cô quyết không sống một cuộc sống đơn giản, tầm thường như bao người khác, mà tự tìm cho mình một con đường đặc biệt nào đó.

Tuy nhiên Adele lại là một người hết sức khiêm tốn, luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người hâm mộ và có một thế giới nội tâm ấm áp.

adele 1

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.