Độc lạ

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Chim Sẻ
Thế nào gọi là "trong mắt chỉ có idol", những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời rõ nhất.

Mới đây AO Plus - thương hiệu kính áp tròng nổi tiếng của Hàn Quốc đã tung ra thị trường dòng sản phẩm mới có thiết kế độc lạ. Không chỉ là những cặp lens màu sắc đơn điệu, giờ đây khách hàng có thể đem idol vào trong đôi mắt của họ theo đúng nghĩa đen.

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

AO Plus đã cho ra lò 13 mẫu lens khác nhau, tuy nhiên tất cả chúng đều có điểm chung là được in dòng chữ SEVENTEEN x AO+ trên bề mặt. Được biết nhóm nhạc SEVENTEEN hiện đang là gương mặt đại diện cho hãng này.

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Ban đầu, fan cứ nghĩ việc in tên nhóm nhạc idol được photoshop lên kính áp tròng. Tuy nhiên sau khi xem một vài hình ảnh review thực tế, họ mới biết loại lens này là "hàng thật".

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Giá của mỗi cặp lens vào khoảng 25.000 won (xấp xỉ 512.000 VNĐ) chưa kể phí ship. Theo như lời giới thiệu từ AO+, sản phẩm in tên idol trông khá kì dị nhưng không hề gây ảnh hưởng đến mắt người dùng. Mỗi cặp lens có độ cận từ 0 - 7 đi ốp và sử dụng được trong vòng 1 tháng.

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Đánh trúng tâm lí fangirl, AO+ nhận được lượng đặt hàng khủng ngay khi vừa mở bán. Hãng còn tặng thêm cho người mua 1 tấm hình chụp thành viên, 1 tấm chụp cả nhóm và poster A2. Nếu may mắn, bạn có thể nhận được cả poster chữ kí của SEVENTEEN.

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

Đây không phải lần đầu tiên tại Hàn Quốc xuất hiện những sản phẩm ăn theo idol một cách kì dị. Trước đó, các ông lớn trong ngành công nghiệp giải trí như SM Ent, JYP Ent, YG Ent đều từng tung ra thị trường những món goods lạ lùng với giá "cắt cổ" fandom.

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng
Chiếc chổi quét album "huyền thoại" được SM bán với giá 35.000 won (717.000 VNĐ).
Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng
Loạt nhẫn bằng nhựa này SM bán hơn 300.000 VNĐ/chiếc.
Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng
Búp bê GOT7 do JYP sản xuất, theo lời fan là "xấu đau xấu đớn" có giá 600.000 VNĐ.
Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng
Mặt hàng từng được YG Ent lăng xê nhiệt tình ở thị trường Nhật Bản với giá 2800 yên. Khuôn đúc theo tỉ lệ mũi - môi của BIGBANG Daesung.
Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng
...còn đây là thành quả.

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của fan Hàn về những cặp lens in tên idol:

- Cả fandom đang bối rối vì vụ này đây, chúng mình cứ tưởng dòng chữ là hàng photoshop cơ haha. AO+ thật biết trêu ngươi, thôi coi như bỏ tiền mua photocard vậy.

- Tôi vừa mua xong đeo vào cũng thấy được phết đấy chứ. Cảm giác như mấy đứa đang ở trong mắt mình vậy. (ảnh)

Thế nào gọi là 'trong mắt chỉ có idol': Hàn Quốc và cơn sốt in tên thần tượng lên kính áp tròng

- Là Carat nên tôi sẽ mua vô điều kiện.

- Poster với ảnh cá nhân đẹp quá nên tớ đã mua hẳn hai hộp. Nhưng mà đang suy nghĩ có nên mang cái lens kì dị đó ra đường không nữa.

- Điên mất, nhìn xa thì long lanh thật nhưng nhìn gần có chút hết hồn.