• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Bị bắt nạt vì có cơ thể 'không đúng chuẩn'?

Cuộc sống

Dù mỗi người đều có một cảm nhận và đánh giá riêng về vẻ đẹp nhưng vẫn có những chuẩn mực chung. Có thể bạn thích người có body săn chắc, khuôn mặt góc cạnh hoặc cảm mến vẻ dễ thương, thân hình mảnh khảnh... song nhìn chung một người được cho là đẹp thường đã đáp ứng đủ mức đánh giá vẻ đẹp tiêu chuẩn. Khuôn mặt, màu tóc, tỉ lệ cơ thể... những yếu tố này đều tạo nên một "vẻ đẹp tiêu chuẩn".

Và con người thường sợ nhìn thấy những điều gì đó "quá khác thường", họ cho đó là kỳ dị, đáng bị lên án. Một số người sở hữu cơ thể "đặc biệt", vượt qua những chuẩn mực mà xã hội đã đặt ra thường bị bắt nạt chỉ vì không giống với đại đa số.

Nhiếp ảnh gia Francesc Planes, 22 tuổi người Tây Ban Nha đã chụp một bộ ảnh mang tên Bình Thường (Normal) để tôn vinh vẻ đẹp "khác thường" của một số người từng bị xã hội bắt nạt dù họ chẳng làm gì sai.

Guille từng bị bắt nạt vì bị rụng hết tóc

Jordi đã phải bỏ đi một mắt vì ngày nhỏ có một khối u phát triển ở bên trong. Bây giờ, anh phải sử dụng mắt giả để thay thế.

Alba Parejo sinh ra với hơn 500 nốt ruồi và lông "rậm rạp" ở nhiều nơi trên cơ thể

"Bạn trai cũ nói với tôi rằng không nên cho ai thấy lưng của mình vì anh không muốn có một người bạn gái "dị dạng"" - Alba chia sẻ.

Tess từng bị gọi là "con béo"

Còn hai thanh niên này bị bắt nạt vì đã xăm mình...

Bạn đã từng bị bắt nạt hay thấy ai đó bị bắt nạt vì có cơ thể khác biệt? Hãy chia sẻ với Lost Bird nào.

Theo: B
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.