• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Ngày Valentine nghe chuyện cô gái cưới búp bê zombie vì muốn được hạnh phúc trọn vẹn

Độc lạ

Ngày Lễ Tình Nhân sắp đến cũng là lúc những người cô đơn đang sôi sục tìm nửa kia cho mình, còn những cặp đôi thì lại háo hức đi tìm những món quà đặc biệt dành tặng cho người ấy. Nhiều cặp đôi lựa chọn việc tổ chức đám cưới để có thể hưởng thụ trọn vẹn ngày Lễ Valentine này mỗi năm.

Mới đây, một người phụ nữ trẻ tên là Felicity Kadlec đã tự thưởng cho mình một ngày Valentine đáng nhớ khi quyết định tổ chức đám cưới với người mà cô hẹn hò trong suốt 4 năm - một con búp bê zombie. Lễ cưới có 1-0-2 này được tổ chức ở Tiverton, Anh. Felicity đã chi 388 bảng cho lễ cưới này, bao gồm chi phí cho địa điểm ngoài trời, đồ trang trí, váy cưới của cô và một bộ đồ cho vị hôn phu Kelly.

Tham dự có bốn người bạn của cô cũng như tám con búp bê zombie khác. Quả là một ý kiến không tồi khi mời những con búp bê được thiết kế để trông coi xác sống giúp giảm chi phí tiệc buffet xuống.

Cô gái 20 tuổi Felicity hiện đang sống ở Vinita, Oklahoma, đã nói rằng cuộc hôn nhân khiến thế giới của cô hoàn toàn trọn vẹn.

"Lễ cưới của chúng tôi vô cùng hoàn hảo. Chính xác hơn thì đó là những gì tôi mơ ước từ lâu lắm rồi."

db672e645c62cb8beb59c56dc46398a1

Cô gái 20 tuổi đã quyết định tiến tới hôn nhân với con búp bê mà mình đã hẹn hò 4 năm.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ thêm về cảm xúc cũng như cuộc gặp gỡ lần đầu của hai người. Kelly đã trở thành chú rể khi nó ấy đảm nhận vai nam trong mối quan hệ của hai người. Đây là một con búp bê tomboy, vậy nên cô gái này cảm thấy vô cùng thoải mái khi để búp bê của mình làm chú rể.

"Mặc dù hẹn hò với Kelly được bốn năm, nhưng việc kết hôn với cô nàng tomboy ấy đã khiến tôi cảm thấy gần gũi với cô ấy hơn, cả về cảm xúc và sự thân mật."

4431b2c45c62fc8beb599ba2086cc3c5

Bức hình của cặp đôi trong lễ cưới.

Felicity và Kelly gặp nhau lần đầu khi người cha quá cố của cô tặng cô con búp bê zombie vào sinh nhật lần thứ 13.

-"Tôi tìm thấy Kelly trên một trang web sưu tập búp bê đáng sợ và cha tôi đã tặng nó cho tôi vào năm 13 tuổi."

-"Mãi đến năm 16 tuổi tôi mới bắt đầu có tình cảm với con búp bê yêu quý của mình, nhưng tôi luôn cố gắng chối bỏ điều đó.

-"Sau khi cha tôi qua đời năm ngoái, tôi thấy mình trở nên gần gũi hơn và vô cùng thoải mái khi ở cùng Kelly. Cuối cùng, tôi đã cho phép mình mở lòng để sống trọn với cảm xúc. Mặc dù không phải ai cũng đồng ý với cuộc sống tình yêu của tôi, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc hơn lúc này."

12edbbe05c62cf6aeb5962c33f24f2e0

Hình ảnh thân mật của Felicity cùng món quà của cha trong đám cưới.

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định bản thân đem lòng yêu Kelly bởi nó luôn là nó, dù khuôn mặt có đẫm máu đi chăng nữa thì nó vẫn luôn ở bên cạnh cô.

"Ngoài ra, tính cách của cô ấy khiến tôi biết rằng cô ấy sinh ra dành cho mình và tôi muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình cho cô ấy."

"Đối với tôi, cô ấy thật hoàn hảo và tôi có thể cảm nhận rằng cô ấy yêu tôi sâu sắc. Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như lúc này. Hơn nữa, tôi cảm thấy một sự gắn kết mạnh mẽ mỗi khi thân mật với cô ấy."

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.