• Về đầu trang
Treng
Treng

Ngỡ ngàng trước những sự trùng hợp kỳ lạ khó giải thích

Độc lạ

1. Cái chết trùng hợp đến kì lạ của cặp sinh đôi.

twins die on the same day in the same manner photo u1

Đầu năm 2002, một cặp sinh đôi 70 tuổi đã qua đời trong cùng một ngày, trên cùng một con đường ở Raahe, Phần Lan. Cả hai người đàn ông này đều bị xe tải đâm khi đang đạp xe dưới trời bão tuyết. Người anh chỉ qua đời trước người em 2 giờ và vị trí tai nạn của họ cách nhau khoảng 1 dặm.

Cảnh sát không nghi vấn đây là một vụ tự tử, vì người em không hề biết về cái chết của anh mình. Sự trùng hợp kỳ quái này khiến cái chết của cặp song sinh càng thêm bí ẩn.

2. Cặp song sinh có sự trùng hợp đặc biệt.

jim twins thumb

Vào năm 1940 tại Ohio, Mỹ hai cậu bé sinh đôi bị tách nhau khi chỉ mới được ba tuần tuổi. Sau 39 năm, cặp sinh đôi đặc biệt này mới đoàn tụ.

Cả hai anh em đều được ba mẹ nuôi đặt tên là Jim. Hai anh em Jim Lewis và Jim Springer lớn lên mà không hề biết đến sự tồn tại của người kia. Tuy vậy, cả hai Jim đều nghiện thuốc lá, lái cùng một hãng xe Chevrolet và đều làm trong lĩnh vực an ninh (Jim Lewis là nhân viên bảo vệ, trong khi Jim Springer là phó cảnh sát trưởng).

Đặc biệt hơn, họ đều kết hôn với hai người phụ nữ cùng tên là Linda. Sau đó, họ đều ly dị và tái hôn với người phụ nữ tên là Betty. Anh em nhà Jim đều từng nuôi chó và đặt tên chúng là Toy. Thậm chí, cả hai còn đều đặt tên cho đứa con độc nhất của mình là James Allan.

3. Vụ nổ trong nhà thờ.

church choir 408408 960 720

Vào khoảng 7:25 tối ngày 1/3/1950, một nhà thờ ở thị trấn Beatrice, Nebraska đã phát nổ. Vì việc luyện tập hợp xướng trong nhà thờ luôn bắt đầu vào 7:15 tối, nên nhiều người cho rằng 15 thành viên hợp xướng đã thiệt mạng trong vụ nổ này.

Tuy nhiên, một sự trùng hợp vô cùng kì diệu đã xảy ra. Ngày hôm đó, cả 15 thành viên hợp xướng đều đến muộn vì lí do cá nhân. Vì vậy, không có ai ở gần nhà thờ khi nó phát nổ.

4. Lời tiên tri của Hoàng đế Tamerlane.

tamerlane 1

Ngày 20/6/1941, các nhà khảo cổ Liên Xô đã khai quật hầm mộ của Hoàng đế Tamerlane. Bên trong ngôi mộ của vị hoàng đế tàn bạo này chứa một thông điệp:

"Khi ta sống lại từ cõi chết, thế giới sẽ phải run rẩy. Bất cứ ai mở lăng mộ của ta thì sẽ giải phóng một kẻ xâm lược khủng khiếp hơn ta."

Hai ngày sau, mặc dù đã kí Hiệp ước Xô-Đức, Adolf Hitler vẫn tấn công Liên Xô.

5. Sự trùng hợp kỳ lạ giữa Abraham Lincoln và John F. Kennedy.

54432600 2570010579891849 5127791433566126080 n

Trong lịch sử Hoa Kỳ, chỉ có bốn vị tổng thống bị ám sát khi còn đương nhiệm, người đầu tiên là Abraham Lincoln, người cuối cùng là John F. Kennedy. Không chỉ vậy, cái chết của hai vị tổng thống nổi danh nhất lịch sử Hoa Kỳ này có rất nhiều điểm tương đồng.

Cả hai vị tổng thống đều bị bắn vào sau đầu vào ngày thứ sáu khi đang ở cạnh vợ. Abraham Lincoln bị bắn trước cửa Nhà hát Ford, trong khi đó, John F. Kennedy lại bị ám sát khi đang ngồi trên xe do hãng Ford sản xuất.

Kẻ thủ ác ám sát Abraham Lincoln là nam diễn viên John Wilkes Booth sinh năm 1839, còn Lee Harvey Oswald sinh năm 1939 chính là thủ phạm giết hại John F. Kennedy. Hai sát thủ này sinh cách nhau tròn 100 năm. Thậm chí, tên của chúng đều có 15 chữ cái.

Sau vụ ám sát, người kế nhiệm của hai vị tổng thống này đều mang họ Johnson.

6. Người đàn ông sống sót sau hai vụ ném bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki.

collage

Cho đến tận bây giờ, chúng ta vẫn không thể quên được sự tàn phá nặng nề của hai quả bom nguyên tử ném xuống Hiroshima và Nagasaki. Tuy nhiên, một người đàn ông tên là Tsutomu Yamaguchi lại vô cùng may mắn khi sống sót sau hai vụ ném bom nguyên tử này.

Vào ngày 6/8/1945, Tsutomu Yamaguchi tình cờ đi công tác tại Hiroshima. Ngày hôm ấy, không quân Mỹ đã ném bom nguyên tử xuống Hiroshima và phá hủy thành phố này. Tsutomu Yamaguchi may mắn sống sót, nhưng bị bỏng rất nặng.

Vài ngày sau, Tsutomu Yamaguchi trở về nhà ở Nagasaki, và tiếp tục hứng chịu quả bom nguyên tử thứ hai của Mỹ.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.