• Về đầu trang
Chim Lim Dim
Chim Lim Dim

Sau mì ăn liền, chúng ta có 'nhà xong liền' hoàn thành chỉ trong vòng... 6 tiếng

Độc lạ

Ý tưởng tuyệt vời về những ngôi nhà tên M.A.Di đã đến với Renato Vidal. M.A.Di là một căn nhà có thể gói gọn và sử dụng cho 3 người lớn. Một căn M.A.Di chỉ tốn của bạn 33 ngàn USD cùng 6 tiếng xây dựng tại bất kỳ khoảng đất phẳng rộng nào mà bạn tìm thấy.

Đơn giản nhưng tinh tế

Trông như trò chơi xếp hình với những mảnh ghép khổng lồ

Công trình kiến trúc này được chứng nhận là đảm bảo an toàn về mặt địa chấn, cấu tạo từ những vật liệu cao cấp. Có nhiều kích cỡ khác nhau để người mua chọn lựa, từ căn 26 mét vuông có giá 33 ngàn đô, tới căn rộng nhất khoảng 84 mét vuông với 73 ngàn đô. Tiện dụng và cao cấp là những điều ta có thể nói về M.A.Di. Mặc dù được hoàn thành trong thời gian ngắn, nhưng nó được tích hợp tất cả những yếu tố hiện đại cần thiết cho một ngôi nhà cơ bản: phòng tắm, thiết bị vệ sinh, nhà bếp, cầu thang...

Thân thiện với môi trường

Bản thiết kế được hoàn thiện

Một khi đã chọn được vị trí thích hợp, M.A.Di có thể xây dựng mà không cần tới nền bê tông. Ngôi nhà cũng sử dụng năng lượng mặt trời, hệ thống tưới cây, hay đèn LED. Nhà cung cấp cũng nói rằng, M.A.Di sẽ tạo ra một nơi ở ấm cúng, hiện đại và tùy chỉnh hay nâng cấp phù hợp với mọi yêu cầu mà bạn muốn. Sau khi hoàn thành bản thiết kế cuối cùng, công ty sẽ mất khoảng 60 ngày để đưa căn nhà hoàn thiện tới cho bạn!

Đẹp và hiện đại với những tấm pin năng lượng mặt trời

Nghía qua nội thất một chút nào

Nội thất khi còn trên máy tính

Ấm cúng như bất kỳ ngôi nhà nào khác

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.