• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngược đời: 2 vợ chồng cùng yêu một phụ nữ khác và quyết định chung sống 3 người

Độc lạ

Giám đốc kỹ thuật và chủ phòng tập CrossFit, Mary Barillas, đã gặp đối tác kinh doanh kiêm doanh nhân Leo, tại trường trung học khi cô mới 13 tuổi.

Cặp đôi sau đó bắt đầu hẹn hò và cuối cùng kết hôn khi Mary tròn 17 tuổi - lúc đó Leo đang ở trong Thủy quân lục chiến và đóng quân tại Iraq, Sri Lanka, Hàn Quốc và Bắc Carolina. Mary đã chuyển đến California để ở cùng Leo và xây dựng gia đình và có hai con: Carson, 9 tuổi và Paige 4 tuổi.

Năm năm sau, cặp đôi gặp gỡ Kimberlee Slagle tại phòng tập gym và ba người sớm trở thành bạn bè. Tuy nhiên, khi tình bạn của họ bắt đầu nảy nở, cả ba người đều nhận ra rằng thực sự có một tình cảm lãng mạn tiềm ẩn và cả ba đã trở thành ''tam giác tình yêu'' vào năm 2016.

Leo (giữa) cùng với Mary (trái) và Kimberlee (phải)

Kimberlee, 29 tuổi, cũng có hai đứa con - Keagen 11 tuổi và Kymper 7 tuổi từ mối quan hệ trước đó và cả ba đã sống chung dưới một mái nhà với con của họ kể từ tháng 6 năm 2017, chia sẻ những hình ảnh gia đình độc đáo dưới tài khoản Instagram @ pnwtriad16.

Leo nói:

Chúng tôi không phải lúc nào cũng là một bộ ba.

Kim là một người bạn còn Mary và tôi đã kết hôn. Kim cũng là thành viên tại phòng tập thể dục CrossFit mà chúng tôi sở hữu. Tình bạn mà chúng tôi có đã biến thành sự hấp dẫn.

Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ lãng mạn bắt đầu vào năm 2016. Có lẽ năm đó chúng tôi đã yêu nhau vào những thời điểm khác nhau và vì những lý do khác nhau.

Polyamory (đa ái) có nghĩa là cởi mở và trung thực với bản thân mỗi người. Chúng tôi yêu nhiều hơn một và chấp nhận điều đó mặc dù nó vượt quá chuẩn mực xã hội.

Leo, Mary và Kimberlee cùng các con

Thành thật mà nói, nó không khác mấy so với mối quan hệ truyền thống, chúng tôi có liên kết đặc biệt với mỗi người mà chúng tôi yêu thương và tất cả đều trân trọng lẫn nhau.

Thay vì hai người lớn trong một gia đình, chúng tôi có ba người lớn. Tất cả chúng tôi sống cùng với bốn đứa con của mình.

Các thành viên gia đình biết về mối quan hệ của chúng tôi và thực sự chấp nhận. Tất cả bạn bè của chúng tôi cũng không phản đối.

Chúng tôi đã rất may mắn khi có bạn bè và gia đình yêu thương, họ không quan tâm đến sự lựa chọn của cả ba, miễn là hạnh phúc.

Mặc dù bộ ba thừa nhận mối quan hệ này có thể hơi khác thường và không phải là không có vấn đề gì nhưng họ vẫn nghĩ rằng điều này khiến cho cuộc sống cả ba trở nên dễ dàng hơn.

Ghen tuông là một điều có thật, trong bất kỳ mối quan hệ nào chứ không chỉ là đa thê. Chúng tôi đã tìm ra cách tốt nhất để đối phó với sự ghen tuông là giao tiếp.

Nếu chúng ta không thể thảo luận về những điều gây tranh cãi thì không thể nào thay đổi.

Chúng tôi trò chuyện rất nhiều về tương lai. Sống như thế này khiến cuộc đời trở nên đáng sống.

Bạn có thể làm theo trái tim mình và ở bên cạnh người khiến bạn hạnh phúc ngay cả khi điều đó bị coi là khác lạ.

Hãy sống cuộc sống mà bạn muốn và làm điều đó với những người bạn yêu thương. Bạn chỉ có một cuộc đời nên đừng hối tiếc.

Một số hình ảnh về mối tình tay ba độc đáo này:

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.