• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông ly hôn vợ ăn cắp 73 chiếc váy cưới để có cảm giác kết hôn lần nữa

Độc lạ

Ly hôn là cú sốc rất lớn không chỉ đối với con cái mà cả với những đôi vợ chồng đã chung sống cùng nhau nhiều năm. Ly hôn có thể để lại những sang chấn trong tâm lý rất khó hồi phục, thậm chí là gây ra trầm cảm, tự ti và cả lệch lạc trong hành vi hàng ngày.

Đó chính là câu chuyện của một người đàn ông thường trèo qua hàng rào vào nơi giặt giũ áo cưới để trộm tới... 73 chiếc váy cưới vì muốn chữa lành vết thương sau ly hôn của chính mình.

3

Một người đàn ông 50 tuổi, quốc tịch Trung Quốc đã bị cảnh sát Thượng Hải bắt giữ vì bị cáo buộc ăn trộm hơn 70 bộ váy cưới từ những cửa tiệm địa phương trong năm qua. Khi được tra hỏi về lý do thực hiện hành vi trộm cắp kì lạ này, ông khai nhận rằng mình đã ly hôn và việc ăn trộm áo cưới mang lại cho ông cảm giác được kết hôn một lần nữa.

Cảnh sát Thượng Hải đã nhận được báo cáo từ một người chuyên buôn bán áo cưới trong khu Phố Đông vào ngày 21/8. Người phụ nữ họ Wang khẳng định rằng hàng chục bộ váy cưới của cửa tiệm đã "không cánh mà bay" từ đầu năm nay. Bà cho biết việc một hai tháng mất vài chiếc áo cưới không phải là điều bất thường nhưng quyết định báo cảnh sát khi có đến 8 chiếc váy cưới từ lô hàng mới nhất đã mất tích.

1

Bà Wang nói với chính quyền rằng mình thường treo một số váy cưới trong sân sau nhà và chúng dường như biến mất mỗi ngày. Sau khi kiểm tra lại máy quay an ninh trong khu phố, cảnh sát phát hiện ra một người đàn ông đã trèo qua hàng rào để vào trong sân sau nhà bà Wang. Ông ta đã dùng một cây gậy dài để kéo những chiếc váy cưới xuống.

Sau khi xác định được danh tính của người đàn ông này, cảnh sát đã theo dõi ông ta xuống một ngôi nhà, nơi họ phát hiện hơn 70 chiếc váy cưới khác trị giá hơn 60.000 nhân dân tệ (hơn 200 triệu VNĐ) cũng bị ông ta mang đến đây.

2

Khi được hỏi lý do vì sao lại ăn trộm váy cưới từ khắp nơi như thế, người đàn ông này thú nhận rằng mình chỉ muốn có lại cảm giác được kết hôn sau cú sốc ly hôn với vợ trước đây. Ông khẳng định mình không hề có ý định bán 73 chiếc máy cưới này để kiếm tiền.

4

Sau khi lục soát nhà của ông ta, cảnh sát đã tìm thấy 8 bộ trang phục mà bà Wang bị đánh cắp. Cùng với đó là hàng chục bộ váy của các cửa hàng khác. Ông Gu đã bị giam giữ và có thể bị buộc tội trộm cắp. Cảnh sát khẳng định với truyền thông địa phương rằng người đàn ông trên không hề có tiền sử bị bệnh tâm thần hay các vấn đề thần kinh nào khác.

Theo: Oddity Central
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.