• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Người phụ nữ da trắng tiêm thuốc để trở thành da đen và chuyển đến sống ở Châu Phi

Độc lạ

Martina Big và chồng là Michael Eurwen, đều 31 tuổi, đã sử dụng một chất làm nâu da có tên Melanotan để biến mình thành người da màu. Không chỉ có vậy, Martina còn nâng ngực lên cỡ cực đại và tìm mua một ngôi nhà ở Kenya để xây dựng gia đình.

martina big

Cô trước đây và bây giờ.

5a01db695c5698bf8cb91dc3f851546c

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun, người phụ nữ này nói rằng cô đã đổi tên mình thành Malaika Kubwa, có nghĩa là "Thiên thần vĩ đại" trong tiếng Swahili. Cô còn chia sẻ: "Không chỉ trông giống một người phụ nữ châu Phi mà tôi còn cảm thấy mình đã trở thành một trong số họ rồi. Năm ngoái, tôi đã tới Kenya và cảm thấy nơi đó như nhà mình. Giờ có rất nhiều người mời tôi đến châu Phi chơi."

Trên trang Facebook của mình, Big đã bày tỏ mong ước có con và muốn nuôi dạy chúng ở Lục địa Đen. Cô viết: "Tôi muốn học thêm về văn hóa của người da đen. Có thế thì tôi mới có thể dạy con của mình về nền văn hóa đó."

Khi xuất hiện trong This Morningand, Martina đã chia sẻ với hai dẫn chương trình Holly Willoughby và John Barrowman rằng cô đã cố thay đổi màu da và màu mắt thông qua việc tiêm thuốc và hi vọng rằng mình sẽ có những đứa con da đen, dù cả hai vợ chồng là người da trắng. Big nói rằng: "Con chúng tôi sẽ có màu đen. chúng tôi không biết làm như thế nào, nhưng tôi đang nói chuyện với bác sĩ của mình để xem liệu cơ thể của tôi có thích hợp không, liệu tôi có cho con bú được không hay trông đứa bé sẽ như thế nào."

2fe22dd95c56ba6753e50ca6cb353be0

Martina và chồng mình.

Nghe Martina nói xong, Holly đã thốt lên: "Tôi nghĩ về mặt sinh học, điều đó là bất khả thi. Nếu như cô đẻ ra một đứa con da trắng thì cô có nghĩ rằng nó không phải con cô không?" Big trả lời: "Không. Đó là sự kết hợp giữa Michael và tôi. Tôi khá chắc là đứa bé sẽ có màu đen hay màu nâu hoặc sáng hơn một tí."

Sau khi chương trình được lên sóng, người xem đã rất phẫn nộ với Big. Một người tweet: "Martina Big làm tôi tức điên. Là một phụ nữ da trắng, cô ta có nhiều đặc quyền hơn bất kỳ người phụ nữ da đen nào có được trong suốt cuộc đời của họ." Một người khác thì bình luận: "Martina Big là đồ khùng... Cô ta muốn thành "gái da đen" cơ đó... Cô ta sẽ không bao giờ được như vậy đâu, dù da của cô ta có màu gì đi chăng nữa".

Theo: LB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.