• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Những món đồ xa xỉ của hoàng tử Dubai mà chúng ta nằm mơ cũng khó thấy được

Cuộc sống

Phó Tổng thống và Thủ tướng Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất, Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum là con trai thứ hai của người giàu nhất Dubai, Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Anh còn được biết tới dưới cái tên Fazza.

tumblr ngm33vvpwv1tlq3koo1 1280

Chân dung "đốn tim" của hoàng tử Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum.

Fazza là một người thích chinh phục, am hiểu sâu về động vật và là một cử nhân nóng bỏng với số tài sản kếch xù trữ trong tài khoản ngân hàng của mình. Dù vậy, tổng lượng tài sản ròng ấy của Fazza dường như vẫn chưa nói lên được việc anh đang là một đại tỷ phú.

Vị hoàng tử Dubai rất khiêm tốn và không thích khoe khoang qua mạng xã hội. Anh thường truy cập Instagram, tuy nhiên chỉ để phục vụ việc thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh của mình.

sheikh hamdan pet lione

Fazza cạnh một chú sư tử

Hãy để Lost Bird giúp bạn hiểu hơn về tiềm lực kinh tế thật sự của vị hoàng tử điển trai này qua danh sách những thứ phi thường và đắt tiền nhất mà Fazza sở hữu nhé!

1. Chú lạc đà đắt tiền nhất thế giới

Như đã chia sẻ phía trên, vị hoàng tử Dubai là một nhà am hiểu động vật. Anh rất yêu thích loài lạc đà. Tuy vậy, chú lạc đà mà anh sở hữu không hề tầm thường. Nó đã chiến thắng một cuộc thi nhan sắc dành cho động vật và được lựa chọn kỹ lưỡng từ khoảng 17000 con lạc đà khác để trở thành quán quân có chiếc... lưng gù đầy tính thẩm mỹ nhất. Fazza đã mua lại con vật này với giá 2,7 triệu USD! Phải, 2,7 triệu USD bỏ ra chỉ để mua một con lạc đà. Số tiền thưởng thắng cuộc của chú lạc đà này là vào khoảng 600 USD.

58dd32353a6b5720008b4779

Vị hoàng tử chụp cùng thú nuôi đắt đỏ của mình

2. Xe hơi lội nước đa chức năng

Hoàng tử của Dubai rất yêu thích những chiếc xe hơi phi thường và sang trọng. Đó là lý do anh sở hữu nhiều chiếc xe hơi lội nước đa nhiệm. Chiếc Python có thể đạt tốc độ gần 130 km/h trên cạn và hơn 70 km/h khi ở dưới nước. Ngài yêu thích loại xe này đến mức đã chi mạnh tay mua hẳn 6 chiếc với mức giá tổng cộng lên tới khoảng 1 triệu USD.

amphibious

Một trong số những siêu xa đa nhiệm

3. Đất đai ở Scotland

Mặc dù tài sản này đã được mua bởi cha của anh, hiện nó thuộc về sở hữu của hoàng tử. Tài sản này chiếm hơn 63.000 mẫu Anh. Hoàng tử có kế hoạch thiết lập một căn nghỉ dưỡng 14 phòng sẽ được xây dựng ngay bên cạnh một hồ nước trong vài năm tới.

4. Căn hộ chung cư chạm mái đắt nhất ở Canada

vancouver most expensive condo penthouse 12

Căn hộ tuyệt mĩ đắt đỏ nhất Canada này cũng thuộc về sở hữu của hoàng tử Dubai

5. Khách sạn Palm Jumeirah Zabeel Saray ở Dubai

Đây là tòa nhà đẹp nhất trong số tất cả các tài sản mà hoàng tử này sở hữu. Mặc dù, nơi này không trực tiếp được đặt tên theo tên của ngài, hoàng tử của Dubai là một trong những thành viên ban giám đốc có quyền nhất của khách sạn xinh đẹp này.

jumeiriah

Toàn cảnh của khách sạn tráng lệ

6. Hàng loạt siêu máy bay

Hoàng tử cùng gia đình đã mua 40 chiếc Boeing 787-10 Dreamliners. Tuy nhiên, Fazza không dùng chúng cho mục đích cá nhân mà để phục vụ cho hạm đội của Dubai. Tổng mức tiền cho phi vụ này khoảng tầm 15 tỉ USD.

faz

Hoàng tử Dubai bên chiếc phi cơ

7. Một hạm đội xe tăng

Những chiếc xe tăng này cũng thuộc sở hữu của quân đội Hoa Kỳ. Giá trị rơi vào tầm khoảng 5 triệu USD. Hoàng tử Fazza không chỉ có 1 chiếc mà anh sở hữu cả một hạm đội toàn xe tăng.

ripsaw

Cả những chiến xa thế này cũng thuộc sở hữu của hoàng tử giàu có

8. Hằng hà sa số các siêu xe

maxresdefault 1 6

Lamborghini Veneno Roadster

Trong năm 2014, hãng xe đã sản xuất 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster và Fazza đã mua 6 chiếc trong số đó. Với tốc độ tối đa hơn 355 km/h, chiếc xe cũng có động cơ V12 6.5 lít và tự hào có công suất 750 mã lực. Fazza đã chi khoảng 27 triệu USD cho những chiếc xe này.

c473538878eb56cb6997145609bd2240

McLaren P1

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên, McLaren P1 được Fazza chọn mua. Chiếc siêu xe này có thể đạt tốc độ từ 0 lên 60 trong 3 giây và có thể đạt tốc độ gần 350 km/h.

ferrari

Hoàng tử cũng sở hữu hẳn 2 chiếc Ferrari

Chiếc Ferrari đầu tiên mà Fazza sở hữu là Ferrari LaFerrari phiên bản giới hạn. Chiếc Ferrari còn lại của hoàng tử Dubai là Ferrari F12 Berlinetta. Chiếc xe có thể phóng tốc từ 0 lên 60 trong 2.8 giây.

bugatti

Bugatti Veyron Grand Sports Vitesse

Chiếc Bugatti Veyron, hay còn gọi là chiếc xe thể thao có tốc độ nhanh nhất, cũng thuộc sở hữu của hoàng tử. Nó có thể đạt tốc độ lên đến hơn 400 km/h và có chi phí 1,7 triệu USD.

tumblr nn7480b1sx1tlq3koo1 1280

Bây giờ nhìn lại hình hoàng tử, bạn đã thấy chàng đẹp trai hơn gấp vạn lần chưa?

Theo: The Emerging India
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.