• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

Những quán cà phê động vật dễ thương trên toàn thế giới khiến con tim khách hàng loạn nhịp

Độc lạ

Những quán cà phê động vật đang dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Hỡi những người yêu đông vật, sau đây chính là những địa điểm có sự kết hợp giữa các sinh vật siêu đáng yêu (hoặc hoang dã, máu lạnh) cùng phục vụ bữa ăn độc đáo. Bạn đã bao giờ tự hỏi sẽ như thế nào khi ôm một con nhím hoặc tạo dáng chụp ảnh với một con cú chưa? Nếu tò mò về cảm giác ấy hãy cùng Lost Bird khám phá những quán cà phê sau.

animal cafe 2

10. Harry Hedgehog

Bạn có tò mò cảm giác bế một con nhím không? Tại quán cà phê Harry Hedgehog, Tokyo, Nhật Bản người dân địa phương và khách du lịch có thể bế, cưng nựng loài động vật sở hữu những cái gai cứng để chống lại kẻ thù này. Quán cà phê chỉ có một quầy phục vụ khách hàng ở gần cửa, tuy nhiên bạn có thể đặt phòng trực tuyến.

harry hedgehog cafe in tokyo japan

Nhược điểm duy nhất là nhím sống về đêm vì vậy có thể sẽ mệt mỏi khi khách đến để giao lưu với chúng. Ngoài ra, những con nhím ở đây khá thân thiện và có thể ăn đồ ăn nhẹ (trái cây, giun và bọ) từ tay mọi người.

9. Raccoon Cafe

Chúng ta có thể đã quen với hình ảnh chú gấu mèo lục thùng rác vào đêm khuya trên những bộ phim, nếu có ai nhìn thấy chúng vào ban ngày thường có nguyên nhân bất thường. Nhưng tại Raccoon Cafe thì mọi chuyện lại khác, những tên cướp mắt đen này có thể chơi bất cứ lúc nào trong ngày.

raccoon cafe in seoul south korea

Quán cà phê nằm tại Seoul, Hàn Quốc, Raccoon Cafe còn sở hữu một số chó cưng. Mỗi khi vào quán, khách hàng sẽ được thấy gấu mèo đi bộ xung quanh và ăn những mảnh vụn hay nhận đồ ăn từ thực khách.

8. Thanks Nature Cafe

Tại quán cà phê Thanks Nature, khách có thể ăn, uống và thư giãn trong một bầu không khí đặc biệt với những con cừu đi lại giữa các bàn.

thanks nature cafe in seoul korea

Nghe có vẻ hơi mất vệ sinh khi để động vật đi lại tự do trong quán, nhưng khách hàng không hề ngần ngại vừa vuốt ve cừu vừa nếm một miếng bánh quế. Đây là một điểm đến cực kỳ phổ biến đối với các gia đình có trẻ nhỏ tại Seoul. Trang Facebook của họ khẳng định rằng tất cả những con cừu đều được chăm sóc tốt và thân thiện với trẻ em. Nếu ưa thích những chú cừu xinh xắn này, bạn hãy thử ghé thăm Hàn Quốc!

7. The Sakuragaoka Cafe

Cafe Sakuragaoka, Nhật Bản nổi tiếng với hai chú dê là Sakura và Chocolat. Trái ngược với những gì bạn nhìn thấy trong bức ảnh, những chú dê này được tự do dạo chơi quanh quán cà phê và làm gì chúng muốn. Đến với địa điểm này, khách hàng có thể cho chúng ăn, biến chúng thành thú cưng, chơi đùa vui vẻ cùng chúng.

the sakuragaoka cafe in tokyo japane

Sakura và Chocolat có thể tạo ra những mối liên kết vô cùng đáng yêu khi để con người ôm ấp và âu yếm. Cafe Sakuragaoka có một môi trường yên tĩnh và thanh bình với những chú dê dễ thương.

6. Cafe Rock Star

Bạn có thấy những chiếc lồng phía sau không? Trong đấy chứa đầy những sinh vật máu lạnh. Nếu thú cưng đáng yêu không phải là sở thích và bạn cảm thấy mệt mỏi với những chú chó, mèo và thỏ, hãy thử đến Cafe Rock Star ở Osaka, Nhật Bản, nơi là một trong những quán cà phê động vật đầu tiên hoạt động.

reptile cafe in osaka japan

Địa chỉ này là nơi sinh sống của nhiều loài như thằn lằn, rùa, rắn và lưỡng cư. Phần lớn những loài động vật này được nuôi nhốt riêng lẻ để tránh thương tích, tuy nhiên có một số hiền lành ngoan ngoãn hơn như rùa - có thể được nhìn thấy đang lang thang quanh quán cà phê.

5. Oia Art Cafe

"Đừng bận tâm đến tui, tựa bàn gãi lưng chút thôi!" Mặc kệ số lượng lông của lạc đà Alpaca có trong không khí mọi lúc thì người dân Đài Bắc vẫn thích dùng bữa tại Oia Art Cafe.

alpaca cafe in taipei

Nơi này có một nửa phòng để trưng bày tác phẩm nghệ thuật, một nửa là quán cà phê lạc đà đáng yêu Alpaca. Bạn có thể cho chúng ăn, chụp ảnh và ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật. Vì không có lồng nuôi nhốt nên hãy cẩn thận, chúng sẽ sử dụng vũ khí là sự đáng yêu của mình để xin đồ ăn từ tay bạn.

4. Rabbitland

Rabbitland khai trương vào tháng 8 năm 2016 tại Hồng Kông. Quán cà phê có tới 12 con thỏ (tất cả chúng đã được giải cứu từ các trung tâm) những sinh vật đáng yêu gặm cỏ suốt ngày và chấp nhận mình như là thú cưng của khách hàng.

rabbitland in hong kong

Tại quán cà phê, họ có thể dạy cho trẻ em về trách nhiệm khi sở hữu một chú thỏ. Chúng ăn uống như thế nào, cách chúng đi vệ sinh, cách làm chúng sạch sẽ... và như vậy, đây là một cách học rất tuyệt vời dành cho trẻ em.

3. The Perch

The Perch thuộc danh sách này vì đây là quán cà phê chim đầu tiên của Mỹ. Liên kết với đội Cứu hộ vẹt Metro Denver, điểm ăn trưa ở thành phố Colorado Springs này có mong muốn mang đến cho vẹt một cuộc sống lâu dài và hạnh phúc hơn. Tính đến năm 2016, đội đã tìm thấy nhà cho hơn 250 con chim.

the perch animal cafe in colorado

Khách hàng có thể vừa nhâm nhi một tách cà phê vừa nhìn ngắm những chiếc lông vũ xinh xắn, đầy màu sắc. Và nếu bạn có một thú cưng là chim, đây là nơi hoàn hảo để mua sắm thực phẩm, đồ chơi và phụ kiện.

2. Akiba Fukurou

Chúng ta sẽ nói về những con cú, một lần nữa, cái tên Tokyo lại được nhắc đến. Mọi người biết Harry Potter đã phải phát cuồng vì những sinh vật mắt to, đáng sợ này với những tính cách riêng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy Hedwig của mình. Mất 12 USD (279 000 đồng) để đi chơi với cú trong một giờ.

akiba fukurou owl cafe in tokyo

Khi quán cà phê mở cửa, bạn sẽ bước vào chỗ ngồi với hàng chục đôi mắt cú nhìn chằm chằm. Đây sẽ là một trải nghiệm vừa thú vị lại vừa đáng sợ.

1. Moff Animal Cafe

Giả sử bạn đang đi chơi với một nhóm và không ai trong số họ sẵn sàng thỏa hiệp với lựa chọn quán cà phê động vật của bạn. Một người muốn vẹt, một người khác muốn bò sát, một người thứ ba muốn thỏ. May mắn thay, ở Tsukuba, Nhật Bản, có một quán cà phê động vật phục vụ hầu hết những sở thích của khách hàng. Đó là quán cà phê động vật Moff.

moff animal cafe in japan

Tại đây có phòng chơi cùng mèo và phòng nơi bạn có thể tương tác với nhiều loại động vật - tất cả đều dễ thương như vẹt, thỏ, rùa, và một khu vực chứa đầy gà con. Moff Animal Cafe thực sự là điểm đến vô cùng tuyệt vời với người yêu động vật.

Theo: THETHINGS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.