• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những sự thật thú vị về các nhân vật lịch sử mà nhà trường không dạy bạn

Độc lạ

Franklin D Rooevelt từng một lần chạy ngang qua lúc Winston Churchill đang “nude”. Khi Roosevelt xin lỗi, Churchill nói ”Thủ tướng của Vương quốc Anh chẳng có gì để giấu Tổng thống Mỹ”

Hitler, Mussolini và Stalin từng được đề cử giải Nobel Hòa Bình

Năm 1865, Abraham Lincoln đã có một bài diễn văn hay đến mức mà các phóng viên quên mất phải ghi lại. Không có bản ghi cho bài thuyết trình này và mọi người chỉ có thể đoán về nội dung của nó. Bài diễn văn này được biết đến với tên gọi "Diễn văn thất lạc của Lincoln”

Nikola Tesla đã sống độc thân suốt cả đời mình. Ông tin việc trở thành một “trinh nam” sẽ giúp mình làm khoa học tốt hơn

Albert Einstein đã từng bị chặn lại rất nhiều lần bởi fans khi đang đi ở trên đường, đến mức mỗi lần gặp họ, ông thường nói “Xin lỗi ! Tôi luôn bị nhầm là giáo sư Einstein.”

Thomas Edison dạy người vợ thứ hai của mình mã Morse để họ có thể giao tiếp bằng cách gõ vào tay nhau.

Vào những năm cuối đời, nhà triết học Pháp Voltaire sống ở biên giới để có thể tẩu thoát mỗi khi tác phẩm của mình “động chạm” chính quyền và bị săn đuổi.

Napoleon từng viết một cuốn ngôn tình tên “Clisson và Eugénie” kể về một người lính và tình yêu của mình, lấy cảm hứng từ mối tình của ông với hôn thê một thời là Eugénie Désirée Clary.

Alan Turing, cha đẻ của khoa học máy tính và trí thông minh nhân tạo từng chạy marathon chỉ trong 2 giờ 46 phút, kém kỉ lục Olypimpic lúc đó 11 phút.

Elvis Presley bị táo bón rất nặng và chết khi đang đi “nặng” do bệnh phình đại tràng

.Mark Twain ghét Jane Austen đến mức ông từng nói rằng “Mỗi khi tôi đọc Kiêu hãnh và Định kiến, tôi chỉ muốn bốc mả ả lên và đập nát sọ ả bằng xương ống khuyển.”

Marie Antonette có một ngôi làng được xây trên đất của cung điện Versailles để nàng có thể thử cảm giác đóng giả thành một cô chân cừu, sống một cuộc đời giản dị bằng vắt sữa bò và cừu

Theo: unbelievable-facts.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.