• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Những thứ quái đản từng được tìm thấy trong khách sạn

Độc lạ

Lỗ nhìn trộm

peep hole 610x458

Một cặp vợ chồng người Canada đã tìm thấy một cái lỗ nhìn trộm trong phòng tắm ở khu nghỉ mát Grand Sirenis Riviera Maya, Mexico. Đầu bên kia của cái lỗ là phòng bảo trì của khách sạn.

Trẻ con

human baby 610x414

Trong khi tuần tra sòng bạc ở khách sạn Peppermill, một nhân viên an ninh đã nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Anh lo lắng đi tìm và thấy một em bé 15 tháng tuổi bị bỏ lại trong một căn phòng của khách sạn. 30 phút sau, người cha xuất hiện, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tarantula

tarantula 610x343

Một cặp vợ chồng chọn nghỉ lại tại phòng khách sạn Barebones, Lào. Họ đặt màn chống muỗi và tắt đèn. Ngay sau đó, họ nhìn thấy một vật to lớn màu đen đang di chuyển. Người chồng bật đèn pin lên và thấy trên bức tường là một con nhện Tarantula lớn nhất từ trước đến giờ, nó phải to bằng hai bàn tay của anh. Anh đã lấy hết can đảm để có thể đuổi nó đi và từ đó, mỗi khi đặt phòng khách sạn anh đều phải kiểm tra xem còn nhện Tarantula nào không.

Giấy vệ sinh

paper towel 610x458

Một tài khoản Reddit chia sẻ anh ta đã từng bước vào một căn phòng khách sạn được giăng kín giấy vệ sinh. Anh đã thấy điều này vô cùng kì lạ. Rốt cuộc, chủ nhân trước của căn phòng này đã nghĩ ra trò gì vậy?

Thuốc

drugs 610x407

Một thành viên Reditt khác kể lại khi bước vào phòng khách sạn để dọn dẹp, cô đã thấy căn phòng đầy kim tiêm, ống vỡ, chai rỗng, những chai rượu bị đập vỡ, những bãi nôn trong bồn tắm và trên trần nhà. Ngay sau đó, cô lập tức gọi cảnh sát để giải quyết vụ việc.

Súng

gun on bed 610x445

Ở Úc, quyền sở hữu súng được kiểm soát rất chặt chẽ. Vậy mà một quản lý khách sạn cho biết người này từng tìm thấy một cây súng ở dưới gầm giường. Điều đáng tiếc ở đây là không thể tìm được chủ nhân của nó vì gầm giường trong khách sạn chỉ được hút bụi 6 tháng một lần.

Webcam

webcam 610x458

Một cư dân mạng khác chia sẻ việc đã từng phát hiện ra có một máy quay gắn ở dưới lỗ thoát khí trong phòng khách sạn của mình. Người ấy chỉ kể chừng đó thôi nhưng hãy đặt bản thân vào trong tình huống ấy, chắc bạn cũng thấy rùng mình rồi nhỉ?

Kinh thánh của Gideon

gideon bible 610x946

Trong một khách sạn ở Riverside, California, một vị khách đã tìm thấy một quyển kinh thánh bị vấy máu.

Căn phòng trống rỗng

empty room 610x452

Vào một buổi sáng, khi nhân viên khách sạn đến dọn phòng ở tầng 2, họ thấy mọi thứ trong phòng đã biến mất hoàn toàn. Đồ đạc, tranh ảnh, TV, ấm cà phê và thậm chí cả máy sấy tóc cũng bị lấy mất. Máy quay an ninh phát hiện ra rằng ổ khóa cửa sổ đã bị phá và một có chiếc xe tải đỗ bên dưới vị trí phòng trong khi người thuê phòng đang ném đồ vật ra khỏi cửa sổ.

Kỳ lạ ở chỗ người thuê căn phòng đó lại để lại tên thật của cô và số thẻ tín dụng. Sau khi họ liên lạc với cô, dù đã cố gắng trả lại những thứ bị vỡ từ phòng nhưng cuối cùng cô vẫn bị bắt.

Vịt

ducklings 610x407

Một vị khách đã giữ rất nhiều chú vịt con trong bồn tắm khách sạn sau khi vịt mẹ qua đời. Vị khách đó đã chuyển những chú vịt này đến văn phòng quản lý cho tới khi có ai đó chấp nhận nuôi chúng.

Phân trong lò vi sóng

poop in microwave 610x458

Một gia đình ba người đã thuê phòng riêng tại một khách sạn nọ vì nhà của họ đang gặp sự cố. Khi bước vào trong, họ kinh hoàng khi thấy phòng bốc mùi hôi thối nặng nề. Hóa ra vị khách vui tính nào đó đã để phân ở trong lò vi sóng như là một trò chơi khăm trước khi trả phòng.

Nhật ký salad

salad 610x407

Một người thuê nhà đã phát hiện ra một cuốn sổ cũ nát với tiêu đề Tại sao tôi yêu salad?. Khoảng 40 đến 80 trang tác giả dành ra để ca ngợi rằng salad tuyệt vời như thế nào. Ở một đoạn, chủ nhân cuốn nhật kí thậm chí còn tuyên bố salad có sự sống bên trong. Có vẻ như cuốn sổ này đã được viết trong vài năm.

Phòng thí nghiệm Meth

meth lab 610x695

Các nhân viên cứu hỏa đến phòng thí nghiệm tại Tropicana Casino and Resort ở Atlantic Cityvì suýt có một đám cháy xảy ra trong phòng. Ở đây họ tìm thấy ba người đang cố gắng tạo ra ma túy đá từ các dụng cụ này.

Thú cưng

dogs at party 610x480

Một người phụ nữ thuê một phòng khách sạn sống cùng 5 con chó nhưng bà ta không hề cho bọn chúng ra ngoài để giải quyết vấn đề. Khi có một con chó lỡ "bậy" trên thảm, bà chỉ dùng khăn quấn nó lại và làm như không có chuyện gì xảy ra. Sau khi trả phòng, nhân viên phục vụ đã phải dành cả một ngày trời để lau dọn hậu quả từ sự vô ý thức của vị khách này.

Bàn tay

left hand 610x405

Một người làm việc ở khách sạn Cranks ở Flint, Michigan nói rằng anh ta đã tìm thấy một bàn tay bị đứt lìa ở dưới gầm giường. Sau khi điều tra, khách sạn phát hiện ra cánh tay đó thuộc về một thi thể đã được tìm thấy ở cùng căn phòng đó vài năm trước.

Máu

blood 610x813

Một nhân viên lau dọn đã vô cùng hoảng hốt khi bước vào một căn phòng đầy máu. Máu trên tường, trên giường và đọng thành vũng trên thảm. Khách sạn lập tức gọi cảnh sát đến và căn phòng bị niêm phong vài ngày để điều tra. Theo như họ được biết thì người phụ nữ thuê căn phòng hôm đó đã mất tích hoàn toàn.

Móng chân

toenail clippings 610x458

Một nhân viên lau dọn đã tìm thấy rất nhiều móng chân vung vãi khắp sàn. Phải có đến hàng trăm cái như thể có người đã đựng chúng trong một cái túi to và đổ chúng ra phòng vậy.

Da chết

relaxing in bath 610x406

Người quản gia của khách sạn đã tìm thấy một chiếc bồn tắm phủ đầy da chết. Một người đàn ông đã tắm ở đó, hầu hết da chết của ông ta bám lại ở thành bể và bồn tắm. Phải mất một thời gian dài nhân viên mới có thể chà sạch nó.

Phân trên gối

pillow 610x407

Một nhân viên làm việc tại một khách sạn ba sao cho biết có một vị khách đến thuê phòng nhưng sau khi xem xét phòng người này đã nhanh chóng rời đi. Khi đi kiểm tra căn phòng nhân viên khách sạn rất bất ngờ khi thấy có một chiếc gối đầy phân. Nhân viên vệ sinh nói rằng họ quên kiểm tra chăn gối trên giường.

Ga giường bẩn

bed 610x405

Một vị khách nhận phòng tại khách sạn Marriott khi kéo ga giường lên, đã tìm thấy một lời nhắn: "Nếu bạn đang đọc tờ giấy này này thì chứng tỏ nhân viên không thay ga giường cho bạn đâu!". Chắc hẳn bạn cũng đã tưởng tượng ra người khách mới hẳn phải hoảng hốt như thế nào rồi chứ?

Xác động vật

deer 610x343

Một nhân viên làm việc tại quầy lễ tân lúc 4h sáng đã tìm thấy một thứ đáng lo ngại ở trong khách sạn của họ. Sau khi một nhóm người Amish ở lại khách sạn, họ nhận được cuộc gọi phàn nàn về mùi hôi thối bốc lên ở gần đấy. Lúc đi kiểm tra phòng, họ rất hoảng hốt khi tìm thấy xác động vật chết khắp mọi nơi. Xác của một con hươu nằm trong bồn tắm đẫm máu, cá bị treo lên móc trong phòng tắm và cả những con thỏ đã chết nằm trên bàn.

Xác người

dead body 610x394

Nhiều vị khách trú tại khách sạn El Senador, Mexico đã trải qua một đêm yên ổn với một xác chết dưới gầm giường. Cảnh sát cho biết nạn nhân đã chết được khoảng một tuần. Thi thể người phụ nữ không rõ danh tính này bị bọc trong túi màu đen và bị vứt lại dưới gầm giường.

Theo: list25.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.