• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Nike tung ra siêu phẩm 'dép Slides kèm túi', dân tình ngán ngẩm 'có khác gì dép đi nhà tắm không?!'

Độc lạ

Tiếp nối những mẫu thiết kế neon năm ngoái, năm nay ông lớn ngành thời trang Nike vừa tung ra mẫu dép kèm túi đeo hông tí hon tương tự nhưng có thêm nhiều họa tiết và màu sắc táo bạo hơn.

nike benassi jdi slide 3

nike benassi jdi slide 4

Mẫu dép quai ngang lần này bao gồm 2 thiết kế: mẫu thứ nhất với đế dép màu đen và quai dép được “đính kèm” một chiếc túi đeo hông (hay còn gọi là fanny pack) “bé hạt tiêu” với họa tiết hoa nhiệt đới màu vàng, xanh dương, trắng và xanh lá.

Thiết kế còn lại là một đôi dép với đế màu hồng chói và chiếc fanny pack nền đen với những nét vẽ nguệch ngoạc bằng màu xanh lá, trắng, hồng, xanh dương neon. Những chiếc túi có khóa kéo tí hon trên quai dép này được sử dụng như những chiếc túi thật, có thể đừng những đồ vật nhỏ như tiền hay chìa khóa.

nike benassi jdi slide

nike benassi jdi slide 1

Không những vậy, lần này Nike đã thêm một đường viền phản quang 3M lên mặt trước của túi fanny pack, trong khi logo Nike ở trên đế dép và chính giữa mặt trên chiếc túi.

nike

Đường viền phản quang trên túi

Các mẫu dép Fanny Pack Benassi JDI Slides mới nhất hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của Nike và trang web nike.com với giá 60 USD (khoảng 1 triệu 380 VNĐ).

Theo: businessinsider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.