• Về đầu trang
Nghiaanghia
Nghiaanghia

Nữ du khách sinh con theo phương pháp tự nhiên ngay trên Biển Đỏ (Ai Cập)

Độc lạ

Biển Đỏ ở Ai Cập là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch trên thế giới. Và nó càng đặc biệt hơn khi vừa qua một bà bầu đã hạ sinh đứa con của mình ngay trên bãi biển biểu tượng này.

Tại khu resort ở Dahab, phía Bắc Sharm el-Sheikh, khách du lịch đã có một phen choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng một bà mẹ hạ sinh đứa con của mình ngay trên bãi biển. Tên của người phụ nữ không được tiết lộ, nhưng được cho rằng là khách du lịch đến từ Nga.

Theo đó một người đàn ông được cho là chồng của người phụ nữ xuất hiện từ dưới nước trên tay ôm một đứa trẻ sơ sinh. Một lúc sau người phụ nữ cũng xuất hiện phía sau. Hai người đã cùng nhau trải qua cảm giác hạnh phúc khi ôm đứa con nhỏ của mình trên tay.

Em bé ra đời bằng phương pháp đẻ dưới nước

Những người chứng kiến cảnh tượng kì diệu này đã ghi lại khoảng khắc cha đứa trẻ cùng bác sĩ chuyên gia về phương pháp đẻ dưới nước đón chào một thiên thần bé bỏng. Hiện những hình ảnh này đã lan rộng trên các phương tiện truyền thông.

Hai vợ chồng hạnh phúc chào đón đứa con

Hình ảnh cho thấy đứa bé vẫn còn đang nối liền với dây rốn và nhau thai được đựng trong một hộp nhựa. Tất cả được một khách du lịch chụp lại từ ban công của khách sạn gần đó.

Em bé được bác sĩ chăm sóc sau sinh

Các khách du lịch chứng kiến cảnh tượng trên cho biết, người phụ nữ đã hạ sinh khi đi tắm biển với bộ Bikini, không có ai nghĩ rằng cô đang "vượt cạn". Sau khi được đăng tải trên Facebook, cư dân mạng đã không ngớt lời ca ngợi "vẻ đẹp" và "sự dễ dàng" của phương pháp sinh đẻ dưới nước. Nhưng cũng có một số người bày tỏ sự ái ngại cho các du khách đang tắm táp xung quanh khu vực này.

Bà mẹ vừa vượt cạn thành công

Dahab ngày trước là một làng đánh cá Bedouin, hiện nay sau khi được quy hoạch và cải tạo nó đã trở thành điểm du lịch lí tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Bãi biển Dahab

Theo: Internet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.