• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Phở ăn liền 'Meow Việt Nam - phong cách mèo Việt' bán chạy ở Nhật Bản

Độc lạ

Công ty thực phẩm Kenmin Foods ở Kobe, Nhật Bản vừa ra mắt một sản phẩm phở ăn liền mới mang phong cách Việt Nam thu hút nhiều khách hàng là người yêu mèo. Sản phẩm được đặt tên là "Betonamu Fuu Nya" có thể dịch là "Meow Việt Nam" hay "phở mèo phong cách Việt", trong đó "Nya" là phiên âm tiếng kêu của mèo trong tiếng Nhật.

Tất nhiên sản phẩm này có chỗ đặc biệt khác với các loại thông thường, ngoài việc được chế biến với nước cốt súp gà cùng bột gạo thượng hạng để làm ra sợi phở, nó còn một gói phở mèo phong cách Việt chứa hàm lượng calo cao, lên đến 227kcal mỗi gói. Loại phở này được bán theo hộp 5 gói với giá là 950 Yên (khoảng 200.000 VND).

Đại diện Kenmin Foods giới thiệu món phở mới.

Điều đáng mừng là cứ mỗi 1 hộp phở bán được thì nhà sản xuất sẽ trích 28 Yên cho quỹ bảo trợ mèo cơ nhỡ Felissimo Cat Club Nhật Bản để mua đồ ăn cho mèo hoang và các động vật vô chủ khác. Dự án này được đặt tên là "Phở phong cách Việt dành cho người yêu mèo". Trên gói phở cũng được in hình một chú mèo đội nón lá Việt Nam.

Phác họa của Kenmin Foods - nhân viên công ty và chú mèo sẽ đồng hành với khách hàng suốt lịch sử phát triển của công ty.

Được biết đơn vị triển khai dự án cùng Kenmin Foods là chuỗi bán lẻ online Felissimo chuyên các sản phẩm từ đồ ăn thức uống cho đến thời trang có liên quan tới thú cưng và các loài động vật dễ thương.

Ngoài ra thông qua sản phẩm này, Kenmin Foods - một đơn vị có bề dày lịch sử sản xuất các loại thức ăn từ gạo muốn tri ân loài mèo đã đồng hành cùng con người xuyên suốt lịch sử phát triển nhân loại, giúp bảo vệ lương thực khỏi chuột bọ phá hại.

Tô phở "mèo phong cách Việt" sau khi được chuẩn bị hoàn tất.

Theo Kenmin Foods, công thức sinh tồn của loài người chính là Mèo + Gạo = Sự phát triển.

Theo: NEKOBU
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.