• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Quần jeans bất đối xứng - 'Quái vật' thời trang đầu năm 2019

Độc lạ

Nhiều người tưởng rằng những thiết kế quần jean kỳ quái đã bị bỏ đi từ năm 2018. Nhưng không, chúng vẫn còn.

Các nhà thiết kế thời trang dường như đang có ý định sẽ tiếp tục “vượt qua mọi rào cản” để tạo nên những chiếc quần jean "siêu độc" một lần nữa vào năm 2019, tiếp tục tạo ra nhiều thứ kì quặc với chất liệu denim.

sei 47206284 5457

Nguồn: metro.co.uk

Những chiếc quần jeans cắt ống kiểu cách hay quần jeans cạp thấp đã từng là “nỗi sợ hãi” của nhiều người. Nhưng hãy chuẩn bị tâm lý, vì bạn sẽ còn thấy một thứ thậm chí còn đáng lo ngại hơn: Quần jeans ống không đối xứng. Đây là những chiếc quần jean được cắt suông ở một chân, và một chân ống rộng ở bên còn lại.

Nếu thích và muốn được diện thử xu hướng này, bạn sẽ cần đặt hàng với mức giá 375 USD (gần 9 triệu VNĐ) cho một chiếc quần.

untitled

Đây là tác phẩm “có một không hai” của thương hiệu Ksenia Schnaider, được điều hành bởi hai vợ chồng Ksenia và Anton Schnaider.

Trước đây, họ đã từng “khoe” những chiếc quần denim độc đáo, thậm chí là mặc thử quần soóc bên ngoài những chiếc quần jeans bó. Vì vậy, nhiều người chẳng lấy làm ngạc nhiên khi hãng lại tiếp tục tung ra những chiếc quần jeans “khác thường” như vậy.

eans lung khong gau 1

Nếu bạn không thể trả một cái giá tương đối đắt đỏ cho xu hướng này, hãy đơn giản hóa chúng. Bạn chỉ cần mua một chiếc quần jeans ống rộng, cắt ống quần của một bên chân và khâu thêm vải vào. Chúc mừng, bạn đã có thể tự tạo nên được một chiếc quần “quái vật” thời trang cho bản thân.

Theo: metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.