• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Seiko ra mắt bộ sưu tập đồng hồ 'Street Fighter V' phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 9.999 cái

Độc lạ

Nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản Seiko - một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và thành công nhất thế giới, không chỉ làm ra những chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng, họ cũng sáng tạo thêm những phiên bản giới hạn theo chủ đề đậm nét văn hóa Nhật.

Seiko từng hợp tác với tất cả các loại nhượng quyền thương hiệu phổ biến, như Godzilla Ghibli để sản xuất những chiếc đồng hồ dành cho các fan hâm mộ cuồng nhiệt, không chỉ có thiết kế phù hợp với chủ đề mà còn hoàn toàn hữu dụng và có thể đeo được trong mọi bối cảnh - theo tiêu chí của dòng đồng hồ cơ tự động Seiko 5 Sport.

Lần này, bộ sưu tập mới nhất có sáu nhân vật nổi tiếng từ trò chơi Street Fighter V được thể hiện trên sáu chiếc đồng hồ Seiko 5 Sport khác nhau, tất cả được sản xuất với số lượng hạn chế với giá tương đối cao so với phiên bản thông thường, khoảng 488.37 USD (hơn 11 triệu VNĐ) cho mỗi phiên bản giới hạn.

Street Fighter hay được game thủ Việt Nam biết đến với cái tên phổ biến là Chiến Binh Đường Phố hay đấu võ đài đường phố, là một trong những loại trò chơi điện tử thể loại đối kháng nổi tiếng trên toàn thế giới với lỗi chơi chiến đấu tay đôi và một chọi một. Hãng Capcom đã cho giới thiệu game này lần đầu tiên vào tháng 8 năm 1987 và đã qua nhiều phiên bản khác nhau cho đến ngày nay. Rất nhiều đòn thế trong game được mô phỏng từ các chiêu thức có thật trong nhiều môn võ khác nhau.

Đồng hồ của Ryu có dây đeo và mặt màu trắng, giống như màu của võ phục và viền màu đỏ/đen, giống như màu băng đô và tóc của anh ấy. Phần bezel trông giống như đã trải qua những trận chiến tương tự Ryu - một hình mẫu đơn giản và nghiêm khắc thể hiện tính cách của nhân vật. Ở vị trí của số 9 trên mặt dial, một dạng đơn giản của cụm từ "風 林 火山 (furinkazan)" được khắc, trích từ Nghệ thuật Chiến tranh của Tôn Tử và có nghĩa là "Di chuyển nhanh như gió, im lặng như một khu rừng, tấn công dữ dội như lửa, phòng thủ vững vàng như một ngọn núi.

Đồng hồ của Chun-li có màu xanh lam, vàng và bạc, những màu trang phục của cô ấy, các con số của đồng hồ được in trên viền bằng chữ vàng trang trí công phu, nó mang lại khí chất vừa nữ tính vừa mạnh mẽ. Dưới số 12 là biểu tượng trang trí xuất hiện trên trang phục của Chun-li, và các mũi tên sắc nhọn ở vị trí số 6 và 9 tượng trưng cho những chiếc gai chết người trên vòng tay của cô.

Mặt khác, mẫu của Ken đại diện cho lửa và ý chí quyết thắng, phù hợp với phong cách chiến đấu đậm chất biểu diễn của anh ấy. Chiếc đồng hồ Seiko 5 có màu đen và đỏ, giống như trang phục của nhân vật, thấm nhuần niềm đam mê cháy bỏng của Ken để luôn trở nên mạnh mẽ hơn, tất cả thể hiện trong từng đường nét họa tiết. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế đường nét góc cạnh dựa trên hoa văn trên áo của Ken.

Đồng hồ của Guile trông phù hợp với một chiến binh xuất thân từ quân đội. Với viền đen toàn bộ, chữ trắng, mặt rằn ri camo và dây đeo màu nâu sẫm, chiếc đồng hồ này mang tất cả cá tính cách của một quân nhân, cứng như đá, lạnh lùng và thu hút của Guile vào cuộc chơi. Thậm chí còn có một dogtag ở vị trí số 9 và phù hiệu Không quân Hoa Kỳ của anh ta ở vị trí số 6.

Chiếc đồng hồ thứ năm trong bộ sưu tập mang tất cả năng lượng quái vật của Blanka trong thiết kế màu xanh lá cây, cam và vàng. Dây đeo nato có màu xanh lá cây và màu cam, viền của mặt đồng hồ - có thiết kế màu xanh lá cây với hoa văn vòng xoáy đại diện cho đòn tấn công Vertical Roll đặc trưng của anh ấy. Kèm theo đó là các dòng điện màu vàng được sơn trên bezel để thể hiện sức mạnh tạo ra điện đặc trưng của nhân vật này. Ở mỗi vị trí của các con số cũng là những mũi tên nhọn để bắt chước những chiếc răng nanh sắc nhọn của Blanka.

Cuối cùng, chiếc đồng hồ cuối cùng trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ Zangief. Chiếc đồng hồ này tỏa ra tất cả sức mạnh và năng lượng thô của gã đô vật. Nó có dây đồng hồ nato màu đỏ và vàng, mặt dial đỏ và viền màu vàng rám nắng để thể hiện trang phục và cơ bắp cuồn cuộn của Zangief. Những con số màu đen - giống như mái tóc đen tuyền được in rất lớn trên mặt để tạo ra ấn tượng tối đa, thêm một thiết kế xoáy mờ màu đỏ của mặt dial tượng trưng cho Cyclone Lainst - một chiêu thức đặc biệt mà anh ấy sử dụng để quật chết kẻ thù.

Mỗi chiếc đồng hồ này đều là đồng hồ Seiko 5 Sports, có nghĩa là chúng là đồng hồ cơ tự đôngj với ô lịch được hiển thị ở vị trí 3 giờ. Chúng cũng được làm bằng thép không gỉ và có khả năng chống nước tốt, đồng thời dây đeo của chúng thuộc loại nato làm bằng vải canvas, da bê hoặc nylon, vì vậy chúng có chất lượng cao và bền. Các mẫu đồng hồ này chưa có sẵn trên thị trường nhưng sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 9 tại Nhật Bản với số lượng chỉ 9.999 cái.

Đọc thêm: Hộp bento kỳ lạ nhất Nhật Bản, dù đắt nhưng luôn cháy hàng vì mang lại trải nghiệm đặc biệt

Theo: PR Times Japan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.