• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Sinh nghề tử nghiệp: Nam thanh niên bỏ mạng khi quay clip mạo hiểm

Cuộc sống

Được biết tới nhờ những màn mạo hiểm như leo lên các tòa nhà cao chọc trời hay đu mình ở nơi cấu trúc cao tầng, anh chàng tự xưng “Kẻ liều mạng đầu tiên của Trung Quốc” này làm đủ trò chỉ để fans hâm mộ của mình hài lòng. Bởi vậy khi tài khoản mạng xã hội của Ngô Vịnh Ninh đột nhiên ngừng hoạt động, các fan hâm mộ cho rằng điều gì xấu đã xảy đến với anh.

Vịnh Ninh và một trong những trò "thót tim".

Sau thời gian im ắng, bạn gái của Vịnh Ninh cuối cùng đã lên tiếng về sự việc này. Cô đăng tải một dòng trạng thái lên Weibo. “Hôm nay là 8 tháng 12, tròn một tháng kể từ ngày mà anh bỏ em đi, bỏ cả thế giới này.” Các tài khoản của Vịnh Ninh cũng ngừng hoạt động vào ngày 8 tháng 11, dẫn đến việc cư dân mạng "đoán già đoán non" nguyên nhân tử vong là do những trò nguy hiểm mà anh vẫn hay làm.

Quả đúng như vậy! Theo báo Thanh niên Bắc Kinh, thời gian Vịnh Ninh chết là chiều ngày 8 tháng 11, nguyên nhân là do rơi từ tầng 62 của một tòa cao ốc xuống.

"Hết lòng" vì sự hiếu kỳ của khán giả

Có thông tin cho rằng, vì muốn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ mà anh lựa chọn việc quay những video mạo hiểm. Ngày 8 tháng 12, bạn gái Vịnh Ninh trả lời báo Hồng Tinh rằng bệnh tình của mẹ anh đang có tiến triển tốt và bà không hề biết tới những việc mạo hiểm con trai đang làm cho đến khi anh xảy ra chuyện.

Có lẽ đây là lý do khiến anh rời bỏ thế giới này.

Ngô Vịnh Ninh sinh ngày 3 tháng 3 năm 1991 tại Ninh Hương (thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc). Ở tuổi 26, Vịnh Ninh đã có 235.000 fans trên Meipei và 29.532 người theo dõi trên Weibo. Tất cả followers đều đang cảm thấy tiếc nuối vì sự ra đi đầy bi thương của anh.

Theo: Shanghaiist
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.