• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Số mệnh làm dâu Hoàng gia của Kate Middleton đã được tiên tri từ năm 13 tuổi?

Cuộc sống

Vào năm 1995, Kate Middleton khi đó 13 tuổi đã tham gia một vở kịch tại trường Trung học. Cô vào vai một cô gái tên là Maria. Điều khiến cư dân mạng kinh ngạc là lời thoại của đoạn kịch này hoàn toàn ứng nghiệm vào số mệnh của Kate 16 năm sau.

lost bird kate middleton duoc tien tri se tro thanh hoang toc 3

Trong vở kịch, Công nương nước Anh mặc một chiếc váy trắng đến gặp thầy bói. Người đàn ông này xem chỉ tay và nói với nhân vật Maria do Kate thủ vai rằng cô sẽ gặp được "một quý ông đẹp trai, giàu có và lịch lãm", người sẽ kết hôn và đưa cô đến Luân Đôn.

"Đó là tất cả những gì tôi hằng mơ ước!" Middleton thốt lên. "Liệu anh ấy có yêu tôi?"

Người thầy bói trả lời "có".

Sau đó cô hỏi thêm "Và lấy tôi?".

Thầy bói xác nhận: "Người đàn ông đó sẽ kết hôn với cô".

Ngay sau đó, một chàng trai lịch lãm với mái tóc vàng có tên William tiến về phía cô. Chàng trai này đã cầm tay và tỏ tình với Kate.

Vở kịch tiên tri về số mệnh Hoàng gia của Kate Middleton

Vở kịch là kí ức của nhiều năm trước nên lẽ dĩ nhiên Kate Middleton không nhớ gì về nó. Cho đến khi cô gặp Hoàng tử William vào năm 2001, chàng Hoàng tử đời thực này đã đưa cô đến Luân Đôn đúng như lời tiên tri ngày nào.

lost bird kate middleton duoc tien tri se tro thanh hoang toc 1

Đoạn video được tăng tải cách đây vài năm nhưng gần đây nó mới gây sốt mạng xã hội vì sự trùng hợp thú vị giữa nội dung vở kịch với số mệnh Hoàng gia của Kate Middleton. Bạn có tin đây chính là dấu hiệu cho thấy cặp đôi nổi tiếng này đã được định trước sẽ thuộc về nhau?

Theo: Business Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.