• Về đầu trang
Treng
Treng

'Sống sót' qua mùa hè nóng bức với chiếc ô thần thánh đến từ Nhật Bản

Độc lạ

Việc phải ra ngoài đường trong ngày hè nóng nực vốn không phải là một trải nghiệm dễ chịu đối với mọi người. Tuy nhiên, vì tính chất công việc, không phải ai cũng có thể ở mãi trong nhà tận hưởng sự mát mẻ của điều hòa.

Một chiếc ô thông thường không đủ để che chắn cho bạn khỏi sức nóng như thiêu đốt của mặt trời, nhất là khi nhiệt độ cao kết hợp với độ ẩm cao khiến chúng ta cực kỳ khó chịu.

3 4

May mắn thay, công ty Thanko đến từ Nhật Bản đã giới thiệu một sản phẩm độc đáo tên là Fanbrella. Đúng như tên gọi, chiếc ô thần thánh này không chỉ đem đến bóng râm mà còn giúp người sử dụng luôn mát mẻ, thoải mái với một chiếc quạt được gắn trên đầu.

2 7

Nếu quạt và bóng râm không đủ giải quyết cái nóng oi bức, thì đừng lo, chiếc ô này còn được trang bị một hệ thống phun sương.

4 3

Bạn chỉ cần lắp chai nước vào phần tay cầm của ô và bấm nút thì chiếc quạt phun sương sẽ hoạt động đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

5 1

Sản phẩm độc đáo này chỉ được bán tại cửa hàng trực tuyến Thanko với giá 5,980 Yên (khoảng 1,3 triệu đồng) đã bao gồm thuế.

Với bốn viên pin AA, chế độ quạt và phun sương của chiếc ô này có thể hoạt động trong 5 tiếng liên tục. Sản phẩm trên có thể tương thích với bất kì miệng chai nước nào có đường kính 2,8 cm.

japanese gadgets mist umbrella fanbrella fan how to keep cool in summer japan new products buy shopping reviews top ranking thanko 9 1

Hãy xem video dưới đây để biết chính xác cách hoạt động của chiếc quạt thần thánh.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.