• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những món đồ 'siêu độc' mà bạn không ngờ có thể tìm thấy trên trang mua sắm Amazon

Độc lạ

Dép bánh mì

Hiện đôi dép bánh mì độc nhất vô nhị này được bán trên Amazon với 2 size và 8 kiểu dáng khác nhau với giá 17 USD.

Màn che tắm đa năng

Sản phẩm này dành cho các ''thượng đế'' không thể rời xa công nghệ ngay cả khi đang tắm. Sản phẩm này có nhiều ngăn với nhiều túi đựng kích thước khác nhau có thể chứa vừa ipad, ipad mini, điện thoại các loại và đặc biệt là chúng còn được thiết kế theo cả hai chiều ngang và dọc. Sản phẩm quá tiện lợi cho con nghiện mạng xã hội hay nghiện phim đây. Chiếc màn này cũng được rao bán trên Amazon với giá 24,96 USD.

Thảm đàn piano dành cho toilet

Một sản phẩm giải trí không thể tinh tế hơn. Người phát minh ra nó quả thật là một thiên tài! Khi sở hữu chiếc thảm piano thần kỳ này, bạn chỉ việc vừa đi vừa đàn bằng chân thôi, tiếng đàn sẽ át tiếng ''bom'' hiệu quả. Sản phẩm này có giá 17,99 USD và cũng được bày bán trên trang Amazon.

Áo thịt bò tươi

Chiếc áo này lấy ý tưởng dựa trên bộ trang phục mà Lady Gaga đã diện trong buổi lễ trao giải VMA năm 2010. Nhìn ''tươi ngon hấp dẫn'' nhỉ? Chiếc áo thịt bò này có tổng cộng 11 kiểu khác nhau đầy đủ size từ M đến 3XL với giá 7,99 USD/chiếc áo.

Socola hình ''hậu môn''

Nhìn kinh dị vậy chứ đây dự là món hàng bán đắt nhất trong dịp Valentine sắp tới vì vị của nó khá là ngon. Một set gồm 6 cục socola hậu môn độc đáo với giá 8,14 USD trên Amazon

Dép cá

Nhìn đôi dép này bạn có nhớ tới hoa hậu nào vừa mới nổi đình nổi đám gần đây không? Nếu thấy hài hước và muốn sở hữu bạn có thể lên Amazon mua về với giá 21,99 USD/đôi nhé.

Kính giải trí

Chiếc kính giải trí này giúp bạn luyện tập cơ mũi và giết thời gian khi rảnh rỗi. Chống chỉ định chơi trò này ở những nơi gió lớn nha, vì nguy cơ cao ''gió độc'' đi qua là đứng hình luôn. Chi 7.81 USD để sở hữu cặp mắt kính kỳ lạ này.

Gối sandwich cho boss

Sau trào lưu mua tôm cá cho boss thì chiếc gối sandwich với độ dài 15,8 inch này đang là món hàng hợp lý, chúng có thể nằm gọn trên ''chiếc bánh'' trông thật đáng yêu. 13,29 USD cho một chiếc gối êm ái.

Gối tròn in mặt

Một tầm cao mới trong việc hù dọa là in mặt xấu xí của nhau lên gối. Nhiều khi đang bình thường đi ngang qua ghế sô pha bạn cũng sẽ phải giật mình đấy. 21,29 USD để vừa tự hù mình vừa cười lăn. Nguồn hình: Thủy Cao/facebook

Băng keo cá nhân hiệu con lười

Dán miếng băng keo cá nhân vào vết thương để trải nghiệm cảm giác lành lặn thật chậm chạp như cái cách mà con culi này đi qua đường vậy. Vết thương của bạn sẽ... lâu lành thôi. Giá bán của sản phẩm này là 6.54 USD.

Nếu bạn còn phát hiện thêm món đồ nào hay ho trên Amazon nữa thì chia sẻ với Lost Bird với nào!

Theo: BF
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.