• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thanh kẹo Nhật giá 700 nghìn đồng, mỗi lát cắt lại hiện một khung cảnh khác nhau

Ẩm thực

Nhật Bản chính là mảnh đất sản sinh ra vô vàn các món tráng miệng kì lạ mà vẫn tràn đầy mê hoặc. Có thể kể đến những cái tên từng gây sốt như: cookie shot (bánh ngọt được tạo hình chiếc cốc và bên trong chứa đầy sữa), cronut (sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại bánh croissant và donut) hay kem không-tan-chảy...

Thanh kẹo có tên "Fly Me to the moon" trị giá 700 nghìn VNĐ cũng không nằm ngoài danh sách các món tráng miệng độc đáo đến từ xứ sở Hoa anh đào.

"Fly Me to the Moon" được sản xuất bởi cửa hàng bánh kẹo truyền thống Nagatoya. Loại kẹo này có giá đắt đỏ là bởi bên trong nó chứa đựng một bức tranh vô cùng độc đáo. Mỗi nhát cắt lên thanh kẹo thì sẽ có một khung cảnh khác nhau hiện ra trước mắt bạn.

Đúng như tên gọi "Fly Me to the Moon", khung cảnh bên trong thanh kẹo mô tả hành trình bay tới mặt trăng của một chú chim nhỏ màu xanh dương.

Không chỉ có hình thức bắt mắt, hương vị của thanh kẹo này cũng được các nhà phê bình ẩm thực đánh giá rất cao. Lớp phủ bên ngoài của nó được làm từ loại đậu đỏ thượng hạng, ở giữa là thạch jelly trong vị sâm banh kết hợp cùng vị chanh.

https://www.instagram.com/p/BdZV-5-FUhb/?utm_source=ig_embed

dio2gp uwaex7tm 1

Từng lát kẹo được tạo nên một cách tỉ mỉ và công phu, sau đó ghép với nhau một thành khối kẹo thống nhất.

hako2

Món tráng miệng đắt tiền này được đựng trong một chiếc hộp nhìn "sang chảnh" không kém. Nó được thiết kế bởi nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng Reika Masuda.

Có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng, "Fly Me to the Moon" đã đưa nghề sản xuất bánh kẹo ở Nhật Bản lên một tầm cao mới. Ông Takao Suzuki - chủ của cửa hàng Nagatoya và cũng là người sáng tạo ra thanh kẹo kì diệu này chia sẻ: "Tôi tạo ra nó với mục đích lưu giữ lại kĩ thuật wagashi trong việc làm bánh kẹo truyền thống". Ông cũng hy vọng loại kẹo độc đáo này sẽ khiến các bạn trẻ hứng thú với nghệ thuật ẩm thực của thế hệ đi trước.

Theo: INSIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.