• Về đầu trang
Chim Ong
Chim Ong

Thanh niên Hàn Quốc gửi tâm thư lên truyền hình kêu khổ chuyện bạn gái nói dối như cuội vì... chán

Độc lạ

Vừa qua, câu chuyện được một nam thanh niên chia sẻ trong chương trình Love Nagger 2 đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Theo lời kể, anh và cô bạn gái nhỏ hơn 4 tuổi quen nhau được 2 năm. Hiện tại, dù có bận rộn với công việc cỡ nào đi chăng nữa thì anh cũng luôn trong "tư thế"... bỏ việc và chạy đến săn sóc cho bạn gái suốt 24/7.

Bởi do bỗng dưng cô bạn gái mắc đủ thứ bệnh trên trời như thiếu máu, tụt huyết áp, viêm dạ dày, viêm ruột,... và thường xuyên tự đi bệnh viện. Tuy nhiên, anh chàng cho rằng do áp lực thất nghiệp nên sức khỏe của người yêu có lẽ ngày càng yếu dần đi.

1

Mỗi khi anh người yêu bận việc thì cô nàng lại nằm ở bệnh viện.

Thêm nữa, bạn gái của anh bị sụt ký không phanh trong khoảng thời gian ngắn. Người bạn trai cảm thấy có lỗi vô cùng khi không thể chăm sóc cô kỹ càng vì công việc quá bận rộn.

4

Số cân nặng của người yêu bị giảm dần đều.

Ngoài ra, bạn gái còn thường xuyên gửi tin nhắn thoại dạng khẩn cấp cho anh chàng. Đôi khi là tiếng thét thất thanh, đôi khi là kêu gọi cầu cứu rồi tắt ngỏm. Thậm chí, cô vừa gọi cho anh vừa khóc, chỉ mong muốn người bạn trai bỏ công việc... quay về bên cô.

Một ngày nọ, anh chàng đang tụ tập bạn bè đánh bi-da xả stress. Nghe thấy vậy, cô bạn gái nhanh chóng báo vừa mới bị té, bây giờ đang rất đau.

1288

Cứ ngỡ chuyện chẳng có gì to tát vì chỉ là việc vấp ngã, tuy vậy anh bạn trai không nghĩ rằng vết bầm tím trên chân bạn gái lại nặng đến thế khi nhận được ảnh.

2

Hình ảnh chân bầm tím sưng vù nhanh chóng gửi cho bạn trai.

Nhanh chóng về nhà để xem xét tình hình nhưng anh chàng lại tận mắt chứng kiến người yêu đang nằm lăn quay ngủ, người toàn mùi rượu và chân không hề có vết bầm nào.

1280

Chưa hết, anh lại phát hiện người yêu uống đủ cả các thể loại thuốc giảm cân để có thể sụt cân, và tấm ảnh truyền nước biển trong bệnh viện mà cô từng gửi cũng chỉ là ảnh trên mạng.

cats111

Người yêu sử dụng thuốc giảm cân để khiến anh lo lắng.

catssssss

Hóa ra, ảnh truyền nước biển vì thiếu máu là ảnh trên mạng.

Trong một lần khác, vì phải dự đám cưới người bạn và họp mặt bạn cũ ở xa, cô người yêu lại bắt đầu giở thói nói dóc rằng có trộm vào nhà.

3

Cô bạn gái thậm chí khẳng định có trộm và gọi báo công an.

Thừa biết người yêu nói dối đủ thứ chuyện trên trời chỉ để khiến mình ở yên trong nhà, anh quyết định khăn gói về Seoul để giải quyết cho “ra ngô ra khoai”. Y như rằng, đây “hiện trường” anh chàng bất ngờ về nhà và bắt tại trận.

13

Thực tế, cô người yêu ung dung ăn uống chè chén ở nhà và không hề có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Khi được hỏi tại sao liên tục nói dối thì cô phân trần do muốn nhận được sự quan tâm từ người yêu. Chỉ do bận bịu công việc mà anh chàng đã bỏ lơ cô bạn gái, khiến cô liên tục muốn nói dối để được anh người yêu quan tâm chăm sóc.

Tuy vậy, đa số cư dân mạng cho rằng lý do không hợp lý. Họ bàn tán về vấn đề này và nghĩ rằng cô bạn gái có vấn đề thần kinh và tâm lý bất ổn:

- Vụ này đủ để có thể nhận điều trị tâm lý và thần kinh đấy... Hơi tiếc cho cổ nhưng mà nếu có người như thế quanh tui chắc tui sợ nổi hết cả gai óc.

- Sợ cô bạn gái này quá... Không được quan tâm đâm ra phải như vậy. Cần phải được điều trị thôi.

- Người quen nào đó chỉ chỗ bệnh viện tâm thần đi. Việc chia tay là điều đáng lẽ phải làm đấy.

- Bệnh tâm thần rồi má ơi!!!

- Có con người yêu như vậy chắc sôi máu lắm.

Theo: Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.