• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Tiếc đứt ruột' với màn tra tấn iPhone X bằng máy xay sinh tố

Độc lạ

Kênh YouTube chuyên tra tấn các điện thoại thông minh đắt tiền có tên TechRax, lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng xót xa khi iPhone X trị giá 999 USD (khoảng gần 23 triệu đồng) bị nghiền nát trong máy xay sinh tố cho đến khi biến thành chất lỏng.

5

Trước đây kênh YouTube này từng có nhiều màn tra tấn đối với các dòng điện thoại thông minh khác.

Trước đây, kênh YouTube này đã thực hiện rất nhiều video phá hoại các sản phẩm điện thoại thông minh khác nhau như iPhone 6, 7, 8 hay các dòng điện thoại Samsung. Không chỉ là nghiền nát, người đứng sau kênh TechRax còn dùng búa đập mạnh, ngâm nước, luộc chín hay đốt cháy chúng.

4

Điện thoại Samsung bị đập mạnh bởi búa.

Những video tra tấn độc lạ này đã khiến chủ nhân của kênh đạt được hơn 6 triệu người theo dõi.

Trong video mới nhất của mình, anh chàng đã mang ra một chiếc iPhone X đi kèm với thẻ giá 999 USD và một chiếc máy xay sinh tố. Anh giới thiệu rằng mình sẽ chế biến món "nước táo" đắt tiền nhất từ trước tới nay.

Thanh niên này bắt đầu video bằng việc giới thiệu cho người xem rằng chiếc điện thoại iPhone X là sản phẩm "nóng hổi mới ra lò", không có vết trầy xước hay hư hỏng nào. Và chiếc điện thoại này đã sẵn sàng để bị nghiền nát trong máy xay sinh tố.

"Những gì tôi làm hôm nay là ném chiếc iPhone X này vào máy xay sinh tố, băm nhỏ nó ra thành từng mảnh vụn, trộn nó với nước và thử lọc thành nước uống".

1

Và như bạn thấy, chỉ trong vài giây, anh ta đã biến chiếc điện thoại iPhone X thành một đống nát vụn.

Anh gom một phần của các mảnh vỡ bao gồm camera vào một chiếc chén nhỏ và trộn chúng với nước, tạo ra một loại chất lỏng màu xám. Sau đó, anh thử uống nó, mặc dù đã thông qua LifeStraw (thiết bị lọc nước thông minh) nhưng chắc chắn cũng khiến người xem cảm thấy thấy kì quặc.

3

Những mảnh vụn của chiếc điện thoại trị giá gần 1000 USD.

Một lúc sau, TechRax phải lập tức phun ra chất lỏng mình vừa uống. Anh khẳng định nó vẫn còn dư vị kim loại trong miệng. Dĩ nhiên rồi, anh ta đang uống cả một chiếc iPhone mà.

2

Mặc dù đã dùng LifeStraw lọc nước nhưng TechRax vẫn không thể uống nổi thứ "nước sinh tố" này.

Dù đây không phải là màn tra tấn điện thoại đầu tiên của TechRax nhưng anh vẫn nhận được rất nhiều lượt xem và chia sẻ trên cộng đồng mạng. Có lẽ vì chẳng mấy ai can đảm tự hủy hoại chiếc điện thoại trị giá hơn 20 triệu VNĐ bằng máy xay sinh tố như vậy nên video gây tò mò cho rất nhiều người.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.