• Về đầu trang
Chim Ong
Chim Ong

Trào lưu vẽ hình bào thai lên móng dành cho các mẹ bầu siêu hot, siêu ý nghĩa

Độc lạ

Ở thời đại ngày nay, các ông bố bà mẹ luôn ăn mừng mọi khoảnh khắc mà thiên thần nhỏ trong bụng họ lớn lên từng ngày. Các cặp vợ chồng tạo hẳn tài khoản mạng xã hội để lưu giữ những tấm ảnh, đoạn clip cập nhật về gian đoạn mang thai siêu đáng yêu. Tuy nhiên, cách này đang dần trở nên "lỗi thời".

Những cách ăn mừng giờ đây càng ngày càng độc đáo hơn. Nếu như trước đây, các ông bố bà mẹ tương lai luôn hào hứng kể cho mọi người biết về việc có thai, họ cho mọi người xem cả hình ảnh siêu âm thiên thần bé bỏng của họ. Từ đó, ảnh siêu âm bào thai đã trở thành thứ đặc biệt mà các cặp đôi muốn chia sẻ cho toàn thế giới biết.

6

Hiện nay, nhiều người in hình siêu âm lên áo thun, bánh kem và tỷ tỷ món đồ khác để kỉ niệm. Vậy tiếp theo, thứ gì đã tạo nên trào lưu cực độc đáo? Vâng, chính là móng tay, các bà mẹ tương lai sử dụng hình siêu âm để tạo nên trào lưu vẽ móng độc nhất vô nhị và có phần kỳ quái với tên gọi Ultrasound Nails.

4

Một trong những bộ móng ăn mừng theo trào lưu vẽ móng ảnh siêu âm em bé. (@salongrecreate)

3

Những bà mẹ tương lai in hình siêu âm của các thiên thần nhỏ lên bộ móng của họ. (@euro_nails_tx)

Trước đó trào lưu vẽ hình dấu chân em bé để thông báo rằng mình có thai từng hot "xình xịch" một thời gian, thì giờ đây là trào lưu in ảnh siêu âm lên móng tay các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên vẫn có một vài ý kiến cho rằng hành động này nhìn quá dị hợm:

- Cái này thì hơi dị đối với tui ...

- Thấy vụ này bữa giờ nhưng mà yeah, không phù hợp với tui đâu.

1

Nhiều người làm cách này để ăn mừng việc có em bé trước khi họ hạ sinh. (@hui_fineart)

avatar

Vẽ y như đúc, không khác chi tiết nào! (@Sarah Clarke)

Trào lưu này đang thịnh hành đến mức nhiều thợ làm móng đang phải mày mò học thêm cách tạo ra những hình ảnh chân thực, sắc nét hệt như ảnh để phục vụ cho các bà mẹ tương lai.

Mặc dù nhiều phụ nữ làm việc này để ăn mừng việc mang thai, nhưng lại có vài phụ nữ khác làm để tưởng nhớ đến thiên thần bé bỏng kém may mắn không được chào đời.

2

(@nailsbysara)

Người phụ nữ hưởng ứng trào lưu Ultrasound Nails để tưởng nhớ đến đứa con mà cô từng bị sảy:

“Sau 3 năm điều trị hiếm muộn với nhiều phương pháp, hai vợ chồng tôi cuối cùng cũng có tin vui vào tháng 4. Nhưng đến 30/5, trái tim tôi tan nát khi biết thiên thần nhỏ của chúng tôi không còn sống nữa. Chồng tôi đã nghĩ ra cách này khi tôi lạc lối và vật lộn với nỗi đau.

Tôi học được cách trân trọng sự sống ngắn ngủi của con mình và tiếp tục tiến về phía trước với niềm tin mới. Mẹ yêu con, hạt đậu nhỏ của mẹ, và khi nhìn con trên ngón tay thì mẹ lại bất giác cười”.

Các độc giả của Lost Bird có thấy hứng thú với trào lưu siêu ý nghĩa này không? Nếu có thì mau mau "nặn" thêm vài bé để hưởng ứng nhé!

Theo: littlethings
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.