• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Có gì bên trong Starbucks Ecopark Hưng Yên - địa điểm sống ảo hot nhất Tết này

Du lịch

Nếu bạn đã từng đi nước ngoài thì mô hình cà phê xanh không hề xa lạ với những coffee lovers, thế nhưng ở Việt Nam những thương hiệu cà phê lớn đều được đặt ở các trung tâm thương mại, toà nhà cao tầng, vô hình chung làm mất đi cảm giác thoải mái khi vừa tận hưởng thức uống và ngắm nhìn thiên nhiên.

Mới đây Starbucks Việt Nam đã ''chơi lớn'' khi khai trương chi nhánh mới tại Ecopark Hưng Yên vào ngày 9/1/2020. Với khung cảnh xanh mượt và mát mắt, cho dù xa trung tâm nhưng đã không ít người tìm đến check in tại đây.

Dân tình trầm trồ với khung cảnh xanh mướt, xịn mịn của tiệm Starbucks mới ở Hưng Yên, rủ nhau đến check in rầm rộ - Ảnh 2.
Dân tình trầm trồ với khung cảnh xanh mướt, xịn mịn của tiệm Starbucks mới ở Hưng Yên, rủ nhau đến check in rầm rộ - Ảnh 3.
Dân tình trầm trồ với khung cảnh xanh mướt, xịn mịn của tiệm Starbucks mới ở Hưng Yên, rủ nhau đến check in rầm rộ - Ảnh 4.

Nếu bạn đã chán ngán những quán cà phê máy lạnh cùng bốn bức tường tù túng thì Starbucks ở EcoPark này sẽ là một lựa chọn rất hợp lý do dịp cuối tuần bên cạnh người thân và bạn bè. Được bao quanh là cây xanh, không gian mở cùng diện tích rộng lớn cho phép khách hàng đến tham quan và chiêm ngưỡng. Khu vực ngoài trời cũng được thiết kế vô cùng thông minh và độc đáo.

Dân tình trầm trồ với khung cảnh xanh mướt, xịn mịn của tiệm Starbucks mới ở Hưng Yên, rủ nhau đến check in rầm rộ - Ảnh 5.
Dân tình trầm trồ với khung cảnh xanh mướt, xịn mịn của tiệm Starbucks mới ở Hưng Yên, rủ nhau đến check in rầm rộ - Ảnh 6.

Vừa mới mở cửa được ít ngày, dân tình đã rần rần check in quán cà phê sang chảnh có hàng trăm góc sống ảo này. Starbucks Ecopark có lẽ đang là địa điểm hot nhất lúc này.

Nguồn ảnh: @vubach229
Nguồn ảnh: @quynhlamlam
Nguồn ảnh: @liizziie.homiie
Nguồn ảnh: @tep_2002
Nguồn ảnh: Nguyễn T. Mai Hoa
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, bàn và ngoài trời
Nguồn ảnh: Nguyễn An Bích Phương

Cách Hà Nội 15km, bạn có rất nhiều cách di chuyển đến Starbucks EcoPark, mất khoảng 30-45 phút.

Đọc thêm: Starbucks Nhật Bản tung thức uống mới và ly tách phiên bản giới hạn cho Giáng sinh năm 2019

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.