• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ế khách, sở thú Nhật Bản cho khỉ, dê 'part time' vẽ tranh, bán cả 'quần jean sư tử cào rách' để kiếm tiền

Du lịch

North Safari Sapporo là một vườn thú nổi tiếng ở Hokkaido, Nhật Bản. Cũng như tất cả vườn thú trên thế giới hiện tại, North Safari Sapporo cũng gặp tình trạng ế ẩm do vắng khách khi dịch Covid-19 đang là mối lo của hầu hết mọi người.

Tuy nhiên, không đứng im chờ chết, North Safari Sapporo đã nhanh trí nghĩ ra một cách kiếm tiền vừa thú vị, vừa hài hước, đặc biệt là gây chú ý trong lúc đại dịch đang diễn ra.

Vườn thú bắt đầu một chiến dịch gây quỹ theo cách có một không hai, trong đó đặc biệt nhất là những chiếc quần jean bị sư tử sống tại sở thú cào rách.

Trong bài đăng kêu gọi quyên góp, North Safari Sapporo rất khẩn thiết mong nhận được sự giúp đỡ từ mọi người dân trong nước để họ có đủ kinh phí duy trì việc chăm sóc các loài động vật ở đây

Vườn thú North Safari Sapporo đang trong tình trạng khẩn cấp. Mong mọi người hãy cứu giúp! Chúng tôi đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19. Chúng tôi rất cần sự hỗ trợ của các bạn!

Những chiếc quần độc nhất vô nhị do sư tử cào rách.

Cứ mỗi người quyên góp 70.000 Yên (gần 15,2 tiệu VNĐ) thì sẽ nhận được một chiếc quần jean bị sư tử cào rách hoặc trầy xước. Những mạnh thường quân cũng có thể chọn kích thước quần cũng như kiểu dáng cào rách khác nhau. Mỗi kiểu cũng chỉ có một cái duy nhất.

Các mặt hàng khác mà sở thú đang cung cấp bao gồm:

Chiếc tàu lượn làm từ gỗ mà hải lý đã gặm với giá 3.000 Yên (hơn 650.000 VNĐ).

Một đôi bông tai lông vẹt thật giá 5.000 Yên (hơn 1 triệu VNĐ).

Một đôi bông tai bằng da rắn có giá 5.000 Yên (hơn 1 triệu VNĐ).

Những bức tranh được vẽ bởi khỉ, dê hoặc hải cẩu giá 7.000 Yên (hơn 1,5 triệu VNĐ).

Một buổi livestream riêng tư để bạn có thể xem cách mà các loài động vật mình yêu thích được cho ăn giá 10.000 Yên (hơn 2,1 triệu VNĐ).

Trải nghiệm làm người quản lý vườn thú trong một ngày với giá 100.000 Yên (hơn 21 triệu VNĐ).

Các nhân viên vườn thú đang làm trang sức từ lông và da rắn.
Buổi livestream cho động vật ăn.

Không yêu cầu bạn buộc phải giúp đỡ, North Safari Sapporo đã nghĩ ra rất nhiều phương án mang đến sự thích thú cho mọi người, qua đó mong muốn nhận được quyên góp để tiếp tục duy trì hoạt động chăm sóc động vật tại đây.

Theo: 9GAG

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.