• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Khinh khí cầu hình đầu Van Gogh khiến người xem liên tưởng đến... bóng bay treo cổ

Du lịch

Khinh khí cầu khuôn mặt họa sĩ Vincent van Gogh được thực hiện tại lễ hội Montgolfiade ở Warstein, Đức vào năm 2015 vừa được chia sẻ lại trên mạng và nhận được nhiều bình luận, so sánh khá thú vị.

Vincent Willem van Gogh hay người ta thường biết đến ông với tên Vincent van Gogh. Ông là một danh họa người Hà Lan thuộc trường phái hậu ấn tượng. Nhiều bức tranh của ông nằm trong số những tác phẩm nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất và cũng đắt nhất trên thế giới.

Còn đây là quả khinh khí cầu có hình gương mặt của danh họa nổi tiếng thế giới. Hằng năm lễ hội khinh khí cầu được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới và thường thu hút rất đông người đến theo dõi. Những người theo đuổi đam mê khinh khí cầu luôn muốn tạo ra những tác phẩm độc đáo và lạ mắt.

Các thành viên tham gia trang Reddit thích thú nhận xét và tìm ra điểm khác nhau giữa phiên bản Vincent van Gogh khinh khí cầu và đời thực. Một tài khoản tên battz007 hỏi: "Nó có một hay hai bên tai nhỉ?". Theo như trong thực tế thì danh họa này tự cắt một bên tai trái của mình trong một cơn quẫn trí cực độ vào những năm cuối đời, nhưng trong phiên bản "quả bóng bay" này thì ông có đầy đủ cả hai tai.

Ông Van Gogh đang cảm thấy mệt mỏi đúng không?

Thành viên BookerDeWittsCarbine chia sẻ: "Thật buồn. Cái khinh khí cầu này có cả hai tai."

Khinh khí cầu độc đáo này chuẩn bị được bay lên bầu trời

Còn một số thành viên khác thì liên tưởng cái khinh khí cầu này trông khá giống với nhân vật hoạt hình và truyện tranh.

Thành viên GortMaringa chia sẻ: "Thật tuyệt vời! Nhưng nó làm tôi liên tưởng tới: SHOW ME WHAT YOU GOT" - Một nhân vật trong phim hoạt hình Rick and Morty.

Nhiều thành viên cho rằng hình ảnh khinh khí cầu của danh họa này khá giống trong truyện tranh ngắn kinh dị "Bóng Bay Treo Cổ" của tác giả Ito Junji

Còn bạn thấy quả khinh khí cầu họa sĩ Vincent van Gogh này trông giống gì nào?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.