• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những người giàu nhất nước Mỹ sống ở đâu?

Cuộc sống

1. Bill Gates

Với khối tài sản trị giá hơn 81 tỉ USD, có lẽ sẽ không mấy ai ngạc nhiên khi cơ ngơi của ông là một căn biệt thự rộng hơn 5500 mét vuông ở Medina, Washington, được đặt tên là Xanadu 2.0. Để có được toà biệt thự nguy nga này, Bill Gates đã phải bỏ ra 63.2 tỉ USD và mất 7 năm xây dựng. Toà biệt thự nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp, nằm bên cạnh hồ Washington. Miếng đất dùng để xây nên toà biệt thự này đã từng có giá 2 triệu USD vào năm 1998 nhưng sau khi Bill Gates mua lại, giá miếng đất hiện nay lên đến 170 triệu USD.

2. Warren Buffet

Mặc dù sở hữu cả một doanh nghiệp lớn trị giá 65.5 tỉ USD, nhưng Warren Buffet lại là một người nổi tiếng sống khá khiêm ngường. Nhà riêng của ông được đặt tại Ohama, Nebraska và được mua từ năm 1958. Căn nhà đã trải qua một số lần nâng cấp, bây giờ đã trở thành một biệt phủ ấm áp rộng 600 mét vuông, nơi quý ngài tỉ phú dành thời gian tận hưởng cuộc sống.

3. Mark Zuckerberg

Người sáng lập ra Facebook - mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay chủ yếu đầu tư vào các lĩnh vực như trường học, sức khoẻ và các vấn đề xã hội khác. Tuy nhiên, khi nói về bất động sản, Mark cũng không phải dạng vừa đâu. Vào năm 2011, Mark đã mua một toà nhà khá cổ tại Palo Alto với giá 7 triệu USD. Vài năm sau, 4 căn nhà quanh đó cũng đã được Mark mua lại với giá tổng cộng lên đến 43.8 triệu USD, nhằm giữ gìn sự riêng tư của mình.

4. Larry Ellison

Chủ tịch tập đoàn Oracle, mặc dù đã ở tuổi 72, nhưng vẫn là một tay chơi bất động sản cừ khôi. Ông sở hữu đa số các toà nhà quanh khu vực hồ Tahoe, Malibu. Cơ ngơi của ông gồm một biệt thự 70 triệu USD ở Newport, đảo Rhodes, một villa, một vườn hoa ở Kyoto, Nhật và 98% đất ở Lanai, bán đảo lớn thứ sáu ở Hawaii.

Căn biệt thự của ông ở Woodside, California có trị giá lên đến 110 triệu USD, dựa trên kiến trúc Nhật thế kỉ 16, với một hồ nước nhân tạo rộng 9000 mét vuông.

5. Jeff Bezos

Bezos hiện đang trên đường xây dựng đế chế thương mại điện tử của mình. Trên con đường đó, Bezos đã không quên lựa cho mình những căn nhà đẹp nhất. Ông sở hữu một trang trại rộng hơn 660 nghìn mét vuông ở phía Tây Texas, 3 căn hộ nối liền nhau ở toà nhà Century tại Manhattan, và một căn hộ 1100 mét vuông ở Beverly Hills, cạnh nhà tài tử Tom Cruise.

Theo: Mansionglobal
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.