• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sống ảo triệu like ở thung lũng ngàn sao ẩn mình phía ngoại ô Đà Lạt

Du lịch

Đà Lạt về đêm nổi bật nhất có lẽ là không khí nhộn nhịp của chợ đêm, vì vậy đa số khách du lịch đều ở lại trung tâm thành phố để mua sắm và vui chơi. Nhưng nếu bạn chịu khó phóng xe ra vùng ngoại ô, nơi có nhiều nhà lồng trồng nông sản, bạn sẽ bắt gặp một thành phố ngàn sao được thắp sáng bởi những ánh đèn vàng lung linh.

Kinh đô ánh sáng ẩn mình phía ngoại ô Đà Lạt

Vàng rực một góc trời như thành phố ngàn sao thu nhỏ

Trại Mát và Thái Phiên là một trong những khu vực trồng nhiều nông sản và có nhiều nhà lồng nhất Đà Lạt. Phóng xe về phía Trại Mát, bạn sẽ đi ngang đoạn đường nhìn theo hướng thung lũng này. Khi đêm xuống, Đà Lạt trở nên lạnh hơn vì vậy nông dân thường thắp đèn vàng sưởi ấm cho nông sản phát triển. Chính nhờ ánh đèn vàng rực khắp cả góc trời này, thung lũng như trở thành một chân trời mới toanh khiến bạn say đắm.

Bạn sẽ tha hồ chụp ảnh "cool ngầu" với background lung linh

Ngồi ngắm thôi cũng đủ khiến bạn say đắm chân trời mới này

Muốn ngắm nhìn khung cảnh ngàn sao này, bạn có thể ghé một số quán cà phê xinh xắn dọc đường, nổi tiếng nhất có quán cà phê Thung Lũng Đèn, Panorama và Nông Trại Vui Vẻ. Ngồi đây, bạn có thể tha hồ phóng mắt ra toàn cảnh thung lũng về đêm, với ánh đèn rực rỡ hệt như một thành phố ngàn sao thu bé.

Thung Lũng Đèn là một trong số nhiều quán cà phê có view ngắm trọn thung lũng nhà lồng

Đây là một trong những nơi phải đến khi bạn ghé thăm Đà Lạt

View xinh lung linh quên lối về là đây

Nếu muốn có trải nghiệm và những tấm ảnh sống ảo xuất sắc, hãy lên lịch ghé thăm thung lũng nhà lồng vào chuyến đi Đà Lạt tiếp theo nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.