• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

16 câu chuyện về những hiện tượng siêu nhiên có thật (Kỳ 1)

Kinh dị

1. Người bạn đặc biệt

Khi đó, tôi 13 tuổi và đang ở nhà cùng một người bạn ngoại bang. Cô ấy có kể với tôi về một “người bạn tưởng tượng” của mình và sẽ dùng một bảng cầu cơ để nói chuyện với người bạn đó. Tôi không tin, nhưng cô ấy nhất quyết chứng minh cho tôi thấy. Cô lấy bảng cầu cơ ra, hỏi người bạn tưởng tượng hãy cho chúng tôi một dấu hiệu. Cái bảng từ từ hiện lên dòng chữ L-O-O-K-A-T-T-H-E-W-I-N-D-O-W (Hãy nhìn ra cửa sổ). Khi chúng tôi nhìn lên, có 3 con chim bay thẳng vào cửa sổ phòng ngủ nhà tôi và rớt xuống. Từ đó trở về sau, tôi không bao giờ mời cô bạn đó qua nhà nữa.

2. Đoàn tụ

Đứa bạn thân hồi đó và tôi đã cãi nhau rồi mất liên lạc luôn. Khi bước sang tuổi 20, tôi đã có một giấc mơ, cô ấy mở rộng vòng tay và nói “Tớ nhớ cậu, tớ xin lỗi”. Ngày hôm sau, tôi đang ở nhà với bạn trai thì có tiếng chuông cửa. Là cô ấy, với vòng tay mở rộng. Và khi tôi ôm cô ấy, cô ấy nói “Tớ nhớ cậu, tớ xin lỗi”. Bạn trai chia tay tôi tuần tiếp theo, và cô bạn thân thuở nhỏ là người duy nhất đã ở bên tôi.

Tôi chắc chắn là vũ trụ này đã mang cô ấy về với tôi.

3. Ma nữ

Khi còn nhỏ, tôi cùng các anh em họ nghịch ngu trò triệu hồi ma quỷ và quay phim lại, sau này bọn tôi đều cho mấy trò đó là xàm xí. Tuy nhiên, khi xem lại đoạn băng, tôi đột nhiên dừng lại, hét lên “MA NỮ”. Tôi không nhớ là tôi đã làm vậy, các anh họ tôi cũng thế.

4. Góc phòng

Tôi có một người bạn sống trong một căn nhà rất cổ. Tôi có một đứa con 1 tuổi và một đứa nữa 2 tuổi, mỗi lần chúng đến đây chơi, chúng chạy lên lầu và nhìn vào góc của căn phòng đó mà không nói gì cả. Chúng tôi cũng có một người bạn khác cũng có một bé gái 2 tuổi, mỗi lần họ đến đây chơi, con bé cũng chạy lên, và nhìn vào cùng cái góc phòng như 2 đứa con của tôi.

5. Dân bản địa

Khi còn là một cô bé 14 tuổi, tôi thường hay ở nhà một mình vào buổi tối. Một buổi nọ, khi mẹ đi vắng và chỉ có tôi ở nhà, con chó bắt đầu sủa mặc dù xung quanh không có ai, tôi nhìn lên thì thấy một người phụ nữ đi qua nhà bếp của chúng tôi, không phải ma, mà là một người phụ nữ. Vì nghĩ rằng đó là trộm nên tôi chạy ra cửa chính và trốn. 2 năm sau, anh trai tôi để bạn của anh ấy qua và ngủ lại trong phòng khách. Sáng hôm sau, anh trai tôi hỏi, “Em làm gì mà cứ đi lòng vòng trong bếp suốt đêm qua thế?” Không hề, tôi đã không hề đi lòng vòng trong nhà bếp suốt đêm qua.

6. Thiên thần bảo hộ

Từ nhỏ đến giờ, đã có nhiều chuyện lạ xảy ra với tôi, nhưng đây là điều mà tôi nhớ mãi. Vào ngày 14/5/2014, tôi có một giấc mơ, người ông quá cố nhìn tôi và bảo rằng ngày mai, tôi sẽ ốm nặng, nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn. Ngày hôm sau, tôi bị co giật, lần đầu tiên trong đời. Ngày tiếp theo tôi lại bị một cơn co giật, và ngày tiếp theo vẫn thế, nhưng tất cả đều chỉ là bị nhẹ, rồi cuối cùng tôi lại không sao. Nghĩ lại về giấc mơ đó, tôi cảm thấy như ông tôi đã che chở tôi, mặc dù hơi đáng sợ thật.

7. Hộp nhạc của mẹ

Mẹ tôi mất hồi tháng 10 năm 2010. Khoảng 6 tháng sau, tôi đang xem tv lúc 3h sáng thì đột nhiên tôi nghe thấy tiếng hộp nhạc cũ của mẹ đang kêu từ phòng ăn. Tôi chạy lên lầu, gọi bố dậy và cố giải thích cho ông. Chúng tôi lại đi xuống, phòng ăn lạnh một cách bất thường. Sau khi kiểm tra kĩ hộp nhạc, cả bố và tôi không tài nào làm cho nó kêu được nữa.

8. Nickname

Chẳng biết từ khi nào nhà tôi đã có bức tranh vẽ bà cố nội của tôi. Tôi vẫn hay đùa vui với mẹ là bức tranh đó bị ám để dọa mẹ. Nhưng tôi sớm nhận ra rằng đó không phải là một trò đùa nữa. Hôm giao thừa, tôi đang chuẩn bị quần áo thì nghe tiếng mẹ hét từ hành lang. Khi tôi chạy ra để xem thì ngay trên bức tranh của bà là một cái tên, là nickname của người bà quá cố, hiện ra một cách rõ ràng khi ánh sáng chiếu qua, điều này trước đây chưa bao giờ xảy ra. Sau khi chụp bức hình này, tôi hoàn toàn bị thuyết phục là bức tranh này thật sự bị ám.

9. Ác quỷ

Gia đình tôi lúc nào cũng cho rằng họ đã gặp phải mấy chuyện khá rùng rợn, tôi thì không tin vì tôi không mê tín dị đoan như họ, cho đến 2 năm trước. Mẹ tôi, chị tôi, và tôi đang ngủ trong phòng riêng của mỗi người, cho đến khi cả 3 chúng tôi thức dậy cùng một lúc và hét lên. Tôi chạy ra khỏi phòng và mẹ tôi, chị tôi cũng đang ở đó. Chúng tôi hoảng loạn cùng kể về một cơn tức ngực rất khó chịu xảy ra với cả ba. Điều đáng sợ hơn là sáng hôm sau, thằng em 5 tuổi của tôi bảo là “Ác quỷ đã chạm tim mọi người”. Điều đáng sợ là chưa bao giờ có ai giải thích cho nó biết mấy thứ như ác quỷ là gì cả.

(còn tiếp)

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.