• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

17 cụ bà già yếu nhưng chẳng ngại xuống tay giết người (Kỳ 1)

Kinh dị

Bạn có bao giờ nghĩ người có thể ra tay hạ sát hàng loạt lại là các phụ nữ đáng tuổi bà ngoại, bà nội không? Nhưng chính vẻ ngoài già cả, đáng thương mà những cụ bà này sử dụng như lớp vỏ bọc hoàn hảo để trở thành một kẻ sát nhân và sẵn sàng ra tay chôn nạn nhân ngay dưới sàn nhà. Động cơ để các cụ bà ra tay sát hại người thường có khá nhiều lý do khác nhau: thỉnh thoảng vì tiền, đôi lúc vì Chúa bảo họ làm vậy, có khi vì lý do cuộc sống quá nhàm chán?

Bất kể là lý do gì thì những người phụ nữ này thường ít bị ngờ tới nhất nhưng lại gây ra những tội ác khủng khiếp nhất.

1. Bà Leonarda Cianciulli

1 1

Bà Leonarda Cianciulli sinh ngày 14/4/1894 là một kẻ giết người hàng loạt ở nước Ý. Tuy "sự nghiệp" giết người của bà ta chỉ diễn ra trong một năm nhưng bà đã kịp sát hại 3 người phụ nữ vào giữa năm 1939 - 1940 và điều kinh khủng hơn là mụ ta đã biến cơ thể họ thành thức ăn của mình.

Năm 1939, Cianciulli nghe nói rằng con trai cả của bà là Giuseppe đã gia nhập quân đội Ý để chuẩn bị cho chiến tranh thế giới lần 2. Trước đó bà đã mất nhiều đứa con do sảy thai nhiều lần, chưa kể nhiều đứa trẻ con bà từng bị chết yểu vì bệnh tật, ốm đau. Bà rất yêu thương con, mặt khác bà ta cũng là người rất mê tín. Cianciulli tin rằng sự an toàn của con mình dựa trên sự hy sinh của người khác. Vì vậy mụ đã lên kế hoạch để giết 3 người phụ nữ thế mạng.

Nạn nhân đầu tiên, mụ Cianciulli khuyên cô viết thư gửi cho gia đình rằng mình vẫn sống tốt. Sau đó mụ dụ dỗ cô uống ly rượu có độc rồi dùng rìu giết chết nạn nhân, sau đó mụ còn cắt cơ thể họ thành 9 phần rồi hứng máu vào một cái chậu. Sát thủ này còn nấu cơ thể nạn nhân thành các món ăn rồi phục vụ cho những vị khách kế tiếp. Không chỉ vậy, mụ ta còn trộn máu với bột mì, đường, sữa để làm bánh ngọt thậm chí là dùng cơ thể người chết làm xà phòng. Hai nạn nhân tiếp theo cũng bị mụ ta dùng những thủ thuật tương tự để giết hại.

2. Andrea G.

2

Andrea G. che mặt khi ra tòa án huyện Coburg, Đức.

Một phụ nữ người Đức được xác định là Andrea Göppner đã bị bắt vào năm 2016 sau khi phát hiện ra 8 đứa trẻ chết trong căn hộ của bà ta. Người phụ nữ 45 tuổi này thừa nhận đã giết chết một số trẻ em, nhưng bà ta không thể nhớ chính xác bao nhiêu người. Trong lời thú tội được đọc bởi luật sư bào chữa của mình, Andrea tiết lộ rằng bà đã đẻ ra 8 đứa trẻ này tại nhà và quấn chúng lại bằng một chiếc khăn tắm. Bà sẽ làm ngạt thở bất cứ đứa trẻ nào di chuyển hay khóc quấy, sau đó bà ta đặt xác bọn nhỏ vào túi nhựa hoặc thùng chứa và giấu nó trong căn hộ. Bà và chồng của mình sống trong căn hộ cùng với 3 đứa con và... 8 đứa trẻ sơ sinh bị giết chết một cách dã man này. Bà ta bị buộc tội giết người còn chồng bà cũng bị bắt vì đồng lõa.

3. Amelia Dyer

3

Có lẽ đây là mụ phù thủy độc ác nhất trong lịch sử nhận nuôi trẻ em ở Anh.

Trong hơn 20 năm, "mụ phù thủy" Amelia Dyer đã giết chết hơn 400 trẻ sơ sinh trong khi bà làm việc như một người bảo mẫu đáng tin cậy. Mụ ta đảm bảo với khách hàng của mình rằng những đứa con ngoài giá thú của họ sẽ tìm được một mái ấm gia đình, ấm no và hạnh phúc trong sự yêu thương bảo ban của cha mẹ nuôi. Đây thường là công việc của những người phụ nữ lớn tuổi ở nước Anh thời Victoria. Tuy nhiên "mụ phù thủy" này đã vì tiền làm mờ mắt, bà ta không nuôi dưỡng cũng như không tìm kiếm cha mẹ mới cho đứa trẻ.

Ban đầu, bà bỏ mặc chúng cho đến khi chúng đuối sức mà chết, nhưng sau đó, mụ ta bắt đầu giết chết những đứa trẻ vô tội khi vừa mới được nhận về với mục đích kiếm thêm lợi nhuận. Cảnh sát chỉ tìm thấy một bằng chứng để cáo buộc bà ta đã giết chết một đứa trẻ, nhưng theo các nhà điều tra, họ tìm thấy bằng chứng cụ thể mụ phù thủy độc ác này đã giết từ 12 đến 15 đứa. Tuy nhiên, nhiều người suy đoán rằng bà đã giết chết hàng trăm đứa trẻ vô tội. Mụ Amelia Dyer đã bị kết án tử hình và bị giết vào mùa hè năm 1896.

4. Tamara Samsonova

4

Tamara Samsonova, còn được gọi là "Granny Ripper" (Tạm dịch: Bà ngoại sát nhân), là một phụ nữ 68 tuổi đến từ Nga, mụ đã thú nhận giết chết 11 người trong suốt hai thập niên qua. Ngay sau khi Samsonova bị bắt, cảnh sát tìm thấy cuốn nhật ký của bà ta, trong đó có miêu tả những chi tiết khủng khiếp về việc bà sẽ giết người, cắt bỏ và ăn phần thân thể của nạn nhân.

Một trong những chi tiết đầy thú tính do mụ viết lại rằng: "Tôi đã giết người thuê nhà của mình - Volodya, tôi cắt anh ta thành nhiều mảnh nhỏ rồi bỏ vào bồn tắm, sau đó bỏ mấy phần cơ thể của Volodya vào một cái túi nhựa và vứt chúng tại nhiều nơi khác nhau ở huyện Frunzensky."

5. Nannie Doss

Nannie Doss là một cụ bà ngọt ngào, bà thích nấu ăn cho gia đình và chơi đùa với thuốc độc. Doss trở thành kẻ sát nhân thầm lặng từ năm lên 16 tuổi khi bà cố gắng đầu độc người chồng đầu tiên của mình. Khi thất bại, bà ấy quay sang "nhắm" vào 2 đứa con của mình.

5

Mụ Nannie Doss được phong là kẻ giết người nổi tiếng nhất trong lịch sử Mỹ

Mất hơn 30 năm, nhà chức trách mới thủ phạm giết người hàng loạt là mụ Doss. Bà ta đã giết hại mẹ ruột, 4 người chồng, 2 đứa con, 1 mẹ chồng, 2 người em gái, cháu ngoại và 1 cháu trai, 1 cháu gái. Cuối cùng bà ta bị bắt vào năm 1954 khi liên tiếp hạ độc người chồng thứ 5 của mình sau khi ông ấy uống cà phê sáng. Bác sĩ đã thực hiện khám nghiệm tìm thấy khá nhiều thuốc chuột có trong bao tử của ông ta, đủ thể để giết một con ngựa. Trong tù, bà ta thú nhận những vụ giết người do bà gây ra và chịu án tử hình. Có điều không có một đao phủ nào từng xử tử một phụ nữ và họ không muốn là người đầu tiên ra tay nên bà ta bị quẳng vào tù giam 10 năm, sau đó chết vì bệnh ung thư máu. Điều này hình như còn quá nhẹ so với tội ác bà ta gây ra. Một số tờ báo đưa tin bà ấy thậm chí còn cười nói vui vẻ, đùa giỡn với giới báo chí về cái chết của chồng mình.

6. Gloria Marie Tensley

6

Với trường hợp của bà Gloria Marie Tensley 65 tuổi này, bạn nên cẩn thận kiểm tra hết các ngăn tủ quần áo trước khi dọn vào nhà mới. Thật không may là anh chàng Allen Trobaugh 36 tuổi đã không làm vậy. Chàng trai từ Arkansas này dọn đến nhà bà Gloria ở cùng để giảm tiền thuê nhà. Allen chung nhà với Gloria được vài tháng, giúp đỡ bà làm việc nhà. Anh ta luôn bị bà Gloria cấm không được đụng vào tủ quần áo. Trong một lần tò mò, Allen cố mở nó ra, anh đã tìm thấy một xác chết, điều này khiến anh hoàn toàn khiếp sợ. Gloria bị bắt ngay sau đó, bà bị buộc tội lạm dụng xác chết và chiếm đoạt tài sản, bà ta đã sử dụng séc an ninh xã hội của nạn nhân.

7. Angela M. Bingham

7

Bà Angela M. Bingham 51 tuổi bị buột tội giết người vì giết chết cháu trai 3 tuổi của mình.

Năm 2016, Angela Bingham đã bị bắt sau khi bà thú nhận đã giết cháu nội 3 tuổi. Người phụ nữ này cho rằng bà không chịu nỗi khi có trẻ em xung quanh, vì vậy bà đã bịt miệng cháu mình bằng khăn tắm cho đến khi đứa bé ngạt thở mà chết. Để che đậy mùi xác thối bốc lên bà ta đã dùng khăn chặn xung quanh cửa phòng ngủ và đốt trầm hương. Sau đó bà Bingham ở yên trong phòng để cố gắng dùng cách đó làm mình ngạt thở để tự giết mình sau khi sát hại cháu trai.

(còn tiếp)

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.