• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Bạn nghĩ ăn thịt người như Hannibal là ngầu sao? Không đâu, có nhiều tác hại ghê rợn hơn bạn nghĩ đấy

Cuộc sống

Cơ thể của chúng ta không tương thích để ăn thịt người và những tác hại mà việc đó có thể mang lại sẽ làm cho bạn càng thêm sợ hãi.

Những tác hại bao gồm khủng hoảng tâm lý, hệ thống tiêu hóa ngừng hoạt động và sự thối rữa của cơ thể từ bên trong. Chúng ta không biết chính xác phải ăn bao nhiêu phần thịt người để những chuyện đó có thể xảy ra, nhưng tốt nhất là không ai nên thử việc này để tìm hiểu.

1. Não sẽ hoạt động kém đi rất nhiều

your brain deteriorates photo u4

Đây có lẽ là tin xấu nhất cho những kẻ muốn học theo Hannibal, việc tiêu thụ não người sẽ dẫn đến một căn bệnh thần kinh thoái hóa có tên Creutzfeldt-Jacob (hoặc CDJ). Những người bị CDJ sẽ phải trải qua những triệu chứng tương tự với bệnh Alzheimer cùng với đó là ảo giác, hoang tưởng và rối loạn tâm thần.

Hiện tại không có bất kì thuốc chữa nào cho bệnh CDJ, nhưng các bác sĩ và nhà nghiên cứu vẫn đang cố gắng tìm ra giải pháp cho căn bệnh này. Tuy nhiên, có lẽ cách dễ dàng nhất cho mọi người là đừng bao giờ ăn não của người khác…

2. Kuru (bệnh truyền nhiễm “người điên”)

kuru disease photo u2

Đây là một căn bệnh cần có thời gian để ủ, nhưng nếu đã từng nếm thử vị thịt người thì Kuru (hay còn được biết đến là bệnh “người điên”) sẽ đến tìm người ăn nhanh thôi.

Thời gian ủ bệnh của Kuru có thể lên đến 60 năm, và những triệu chứng miêu tả đúng như những gì cái tên ám chỉ, bệnh nhân sẽ trở thành một người điên thật sự vì não của họ đang dần bị bào mòn.

Các nhà khoa học khi đang nghiên cứu Kuru đã phát hiện ra rằng mặc dù thời gian ủ bệnh lâu, nhưng căn bệnh cũng có thể bộc phát trong vòng 6 tháng sau bữa ăn thịt người đầu tiên của nạn nhân.

Một trong những tác hại lớn nhất chính là những cơn co giật. Một khi những cơn co giật bắt đầu đối với những bệnh nhân bị Kuru, mọi thứ hoàn toàn trở nên không thể cứu vãn, chết thật sự là cách giải quyết cuối cùng.

3. Prion

your body gets loaded up with delicious prions photo u2

Prion (viết tắt của proteinaceous infectious particle) là một loại phân tử protein và thường vô hại. Trong cơ thể bình thường của con người có sẵn prion nhưng không gây bệnh.

Việc tiêu thụ thịt người cũng có nghĩa là chúng ta đang tiêm nhiễm cho cơ thể chúng ta một lượng prion nhất định. Những prion bình thường trong cơ thể người không làm gì chúng ta cả, nhưng khi gặp những chuỗi prion lạ, chúng có thể tương tác với nhau và gây nên những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Đặc biệt hơn, khi tiêu thụ prion, chúng thường sẽ lui về khu vực não và hình thành những miếng “bọt biển prion”, ngăn các tế bào não hoạt động đúng chức năng.

4. Táo bón

constipation photo u2

Những kẻ ăn thịt người nổi tiếng nhất là những thành viên của CLB thể thao Old Christians Club. Khi họ mắc kẹt tại dãy Andes vào năm 1972, ăn thịt người là cách duy nhất để họ có thể tiếp tục tồn tại.

Khi còn ở trên những dãy núi, họ không ăn gì ngoài thịt người và nước từ tuyết chảy ra. Sau khi thành công trở về, họ kể lại rằng những cơn táo bón có thể kéo dài đến hơn 35 ngày. Tưởng tượng việc không thể đi nặng trong vòng hơn 1 tháng xem, đúng là một cơn ác mộng…

5. Những bệnh do máu gây ra

you can catch a blood born disease photo u2

Giả sử chúng ta thông minh hơn và quyết định tránh xa não vì nó đầy rẫy những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, thay vào đó, chúng ta ăn những miếng thịt khác. Có thể may mắn hơn không? Không. Giả sử nạn nhân xấu số bị HIV hay viêm gan C thì khi tiêu thụ họ, chúng ta cũng sẽ mắc những bệnh tương tự và trở thành nạn nhân tiếp theo.

6. Ung loét

ulcers baby photo u2

Kẻ ăn thịt người nổi tiếng ở Pháp, Tarrare là một người lính, và cũng là một hiện tượng kì lạ của thế giới này khi ông gần như có thể ăn được tất cả mọi thứ ông chạm tay vào: Nắp chai, nĩa, thậm chí là một em bé.

Khi Tarrare chết vì bệnh lao, một cuộc khám nghiệm tử thi đã được tiến hành, các bác sĩ đã phát hiện ra bên trong cơ thể ông đã thối rữa, đầy rẫy mủ và những chỗ lở loét, hậu quả của chế độ ăn uống kì lạ. Thêm vào đó, khi tiến hành khám nghiệm, các bác sĩ còn tìm thấy phân bên trong dạ dày của Tarrare.

7. Tin vui: Da người có thể ăn được. Nhưng chỉ phần da thôi...

brains bad skin good photo u2

Thịt người không ăn được, não người cũng không phải là một ý hay, vậy cuối cùng có cái gì trên cơ thể người có thể ăn được? Đó chính là da. Da người về cơ bản cũng như da của mọi loài thú ăn tạp khác.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.