• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Búp bê creepy 116 tuổi không có tròng mắt bỗng nhiên chớp mắt khi chụp ảnh cùng thợ săn ma

Kinh dị

Mỗi khi chụp ảnh nhóm, chắc chắn sẽ có ít nhất một người bạn bị chớp mắt nhưng nếu đó là một con búp bê hơn 100 tuổi thì câu chuyện sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Một đội săn ma đã bắt gặp tình huống lạnh người này khi đang chụp ảnh tự sướng cùng với con búp bê 116 tuổi không có mắt hay mí mắt.

lost bird bup be khong co mat chop mat 6

Hai thợ săn ma đến từ Nottinghamshire, Anh đã khám phá một toà nhà bỏ hoang được gọi là "Ngôi làng chết tiệt" nằm trong thị trấn nhỏ ở Mansfield.

Những người ghé thăm nơi này đều cho rằng ngôi nhà bị quỷ ám đã tạo ra không khí đáng sợ cho cả thị trấn. Họ thường xuyên bị ớn lạnh, bủn rủn tay chân, đau ốm, chóng mặt khi nghỉ lại đây. Thậm chí, ban đêm người ta còn nghe thấy tiếng bước chân và giọng nói phát ra từ toà nhà.

lost bird bup be khong co mat chop mat

Đặc biệt, chuyến khám phá này trở nên ly kỳ hơn nhờ có sự góp mặt của Janet, con búp bê không mắt đi cùng với đội săn ma.

Con búp bê ban đầu thuộc sở hữu của một gia đình ở Texas, họ đã mua nó vào năm 1903.

Hai thợ săn ma Craig JonesMatt Wood đã mang con búp bê theo cùng và họ đã nhận được những tín hiệu ma quái khi chụp ảnh cùng Janet.

lost bird bup be khong co mat chop mat 2

Craig chua sẻ:

Tôi yêu những đồ vật chứa đựng những câu chuyện tâm linh kỳ bí và hiện đang trong một chuyến khám phá với con búp bê ma ám Janet. Điều này khiến tôi phải chụp ảnh kỷ niệm cùng Janet. Khi xem lại bức ảnh, tôi sững sờ khi thấy mắt của nó dường như đã nhắm lại.

Sau đó, tôi nhớ rằng Janet không có mắt hay mí mắt mà chỉ có một hốc mắt trống không. Vì vậy, tôi bật đèn pin lên để kiểm tra, dù trời tối nhưng tôi vẫn có thể chắc chắn Janet không có mắt.

Chúng tôi rất bối rối và chụp thêm nhiều ảnh để chứng kiến lại lần nữa nhưng chuyện đó đã không xảy ra.

lost bird bup be khong co mat chop mat 3

Chúng tôi đã cho rất nhiều người xem lại tấm ảnh, mọi người đều hoảng sợ và cho rằng chuyện này hết sức điên rồ. Họ khẳng định mình cũng thấy Janet chớp mắt với đôi mắt có lông mi và được trang điểm.

Craig và Matt đã đăng rất nhiều video ghi lại các chuyến đi săn ma của họ trên YouTube có tên The Unknown. Tuy nhiên, họ cho rằng Janet chớp mắt là điều kỳ lạ nhất mà họ gặp phải.

Miki York, chủ sở hữu con búp bê đã được bà mình giao lại nhiệm vụ tiếp tục chăm sóc Janet. Tuy nhiên, gia đình cô cực kì không thích con búp bê, họ thường nhốt nó trên gác xép vì những câu chuyện rùng rợn mà nó mang lại. Ví dụ, cả nhà thường nghe thấy tiếng bước chân nặng nề từ gác xép này.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.