• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Câu chuyện có thật đáng sợ làm cảm hứng cho phần 3 của series kinh dị 'The Conjuring'

Kinh dị

Vũ trụ điện ảnh được tạo ra từ những bộ phim The Conjuring đã phát triển rất nhiều sau khi gia đình Perron lần đầu tiên bị nguyền rủa bởi mụ phù thủy Bathsheba.

Rất nhiều phần phim phụ đã dẫn chúng ta xuống con đường tối tăm, từ búp bê bị ám cho đến những ác quỷ ma sơ. Mặc dù số lượng phim cũng như nhân vật đang càng ngày tăng lên, nhưng nội dung, cũng như kĩ xảo của các bộ phim nói chung vẫn chưa hề giảm đi chất lượng.

Tuy nhiên, nhân vật chính của vũ trụ điện ảnh này – series The Conjuring, mới chính là thứ làm cho người hâm mộ hào hứng nhất. Những phim phụ xoay quanh nguồn gốc của ma quỷ và đồ vật bị ám cùng với Ed và Lorraine Warren, các nhà điều tra hiện tượng bất thường. Còn những bộ phim chính tập trung vào việc giúp đỡ, giải thoát cho những người đã không may bị ám và phải chịu đựng quá nhiều.

Trò chuyện cùng Bloody Disgusting, đạo diễn của 2 bộ phim The Conjuring đầu tiên, James Wan đã tiết lộ:

Tất cả các bộ phim Conjuring đều được dựa trên các hồ sơ vụ án có thật của gia đình Warren.

Tôi nghĩ rằng điều đó rất quan trọng. Chúng tôi luôn ưu tiên cho những bộ phim chính phải có một mối liên kết với những sự kiện, hồ sơ có thật.

Các phần phim phụ là nơi chúng tôi có nhiều niềm vui hơn khi làm và có thể tạo ra những thứ điên rồ, kỳ lạ và tuyệt vời. Mấu chốt của vũ trụ điện ảnh này là Conjuring, chúng tôi muốn nó gắn liền với thực tế một chút.

Về bộ phim tiếp theo, chúng tôi tiếp tục lấy cảm hứng từ một trong những hồ sơ vụ án của vợ chồng nhà Warren. Một người đàn ông hầu tòa vì tội giết người. Tuy nhiên, đây có lẽ là lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ có một bị cáo sử dụng lí do “bị ám” để bào chữa cho hành động của mình.

Theo lời kể của James Wan, bộ phim này có thể sẽ nói về Arne Cheyenne Johnson, một chuyên gia trồng cây đến từ Connecticut, đã dùng lý do “bị quỷ dữ chiếm hữu” để thoát tội. Vào năm 1981, Johnson, lúc đó chỉ mới 19 tuổi, đã đâm chết Alan Bono bằng một con dao bỏ túi. Bono chết trong bệnh viện chỉ vài tiếng sau đó. Hiện trường vụ án thật sự rất đáng sợ, nhưng không đáng sợ bằng lời khai của Johnson khi phải hầu tòa.

dutnqvzwsacniya

dutnqvswoaq7bku

Thẩm phán đã không chấp nhận lời khai này, Johnson bị kết tội giết người mức độ một và phải ngồi tù từ 10 đến 20 năm.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.