• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Chàng nghệ sĩ chụp hình nude cùng hài cốt của cha mình nhân tiết Thanh Minh

Kinh dị

Theo truyền thống, lễ Thanh Minh là lúc những người thân trong gia đình viếng thăm và quét dọn ngôi mộ của người thân trong gia đình để tỏ lòng tôn kính.

skeleton father6

Tuy nhiên nghệ sĩ Bắc Kinh, Siyuan Zhuyu, đã có một ý tưởng khác biệt vào ngày lễ tảo mộ này. Cha của nghệ sĩ này ra đi khi vừa bước sang tuổi 27 và con trai mình mới 3 tuổi nên những kí ức của anh cùng cha rất mơ hồ. Mộ của ông nay đã bị thời gian phá hủy nghiêm trọng nên Siyuan đành dời mộ cha đúng vào ngày tảo mộ.

skeleton father4

Vì muốn thử cảm giác gần gũi bên cha mình nên trong lúc di dời hài cốt anh đã chụp một bộ ảnh đăng lên trang cá nhân Weibo. Chàng nghệ sĩ này dùng một tấm bạt và xếp hài cốt của cha lên sau đó khỏa thân nằm cạnh ông.

skeleton father3

Anh chia sẻ đầy xúc động "Tôi đang nằm kế cha. Cái chết và sự sống, xương và thịt, cha và con trai. Khi ánh nắng mặt trời chiếu vào chúng tôi, tôi cảm nhận được những cảm giác tuyệt vời mà mình chưa bao giờ trải qua trong đời"

skeleton father5

Tuy nhiên, trải nghiệm nghệ thuật của anh và hài cốt của cha đã bị một số cư dân mạng chỉ trích. Họ cho rằng anh chỉ muốn gây sự chú ý và lợi dụng cả người cha quá cố của mình để nổi tiếng thì thật là quá đáng. Nhưng trong số đó cũng có người ủng hộ cho rằng giây phút trải nghiệm đó thật xúc động, chân thật.

skeleton father2

Dù được mọi người ủng hộ hay phản đối thì Weibo cũng đã quyết định xóa tài khoản của Siyuan vì những hình ảnh "nhạy cảm" trên.

Theo: shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.