• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Escape Room' đáng sợ nhất thế giới chính là căn phòng chủ đề 'Lưỡi Cưa' ở Paris

Game

LeavinRoom vừa tung ra một căn phòng kinh dị lấy cảm hứng từ phim Saw (Lưỡi Cưa) ở quận 17, Paris. Đây chính là căn phòng đáng sợ nhất từng được ra mắt, dù bạn có can đảm đến đâu cũng sẽ phải run rẩy khi ở trong nó.

3

Bộ phim Lưỡi Cưa đã từng làm bao người mất ăn mất ngủ vì loạt phân cảnh kinh dị đến nghẹt thở. Kẻ giết người hàng loạt Saw sẽ đặt nhiều câu đố hóc búa cho nạn nhân của mình để họ tự thoát thân, đôi khi nạn nhân để giải câu đố còn phải tự cắt đứt tay chân trong đau đớn. Bộ phim máu me này khiến những người can đảm nhất cũng cảm thấy buồn nôn.

Thử tưởng tượng nếu bạn thật sự trở thành nạn nhân trong Saw, bạn sẽ phải giải câu đố của tên giết người tàn bạo này thế nào? Để tăng thêm phần kinh dị cho trò chơi thoát hiểm "Escape Room", căn phòng trong Saw đã xuất hiện ở Paris.

2

Cũng tương tự như các căn phòng khác, bạn sẽ được theo nhóm, và sẽ có một 60 phút để thoát khỏi căn phòng. Tuy nhiên, người chơi sẽ không có thời gian để chuẩn bị trước, họ chỉ được xem một đoạn video ngắn để chuẩn bị tinh thần cho bầu không khí ghê rợn bên trong. Hầu hết người chơi tham gia căn phòng này đều khẳng định thật sự nó đã mang đến một trải nghiệm rất đáng nhớ.

1

Trò chơi có tiêu đề: "Lưỡi Cưa: Trò chơi kết thúc" và đây là mô tả chính thức của căn phòng này:

"Tên sát nhân hàng loạt được yêu thích sẽ trở lại trong một phiên bản quỷ quyệt hơn. Các bạn chỉ có thể sống sót và vượt qua cuộc phiêu lưu này bằng cách phối hợp với nhóm của mình. Chỉ cần một sai lầm nhỏ trong 60 phút của trò chơi thì đó sẽ là sai lầm cuối cùng của các bạn".

Đúng với tinh thần hồi hộp, gây cấn và kinh dị trong phim, căn phòng được trang trí với nhiều chi tiết máu me và tương đối giống với các phần bộ phim. Đây chắc chắn là căn phòng trò chơi kinh dị nhất mà bất cứ ai đã từng bước vào. Việc sống sót trở ra đúng giờ sẽ khiến bạn trở thành một thiên tài và anh hùng đời thực.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.