• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Lạnh người với những bức ảnh chứng minh ma là có thật

Kinh dị

1

"Mẹ tôi chụp bức hình này ở vườn nhà vào dịp Giáng Sinh. Rất nhiều năm sau bà mới kể cho tôi nghe về nó vì không muốn tôi bị hoảng sợ..."

- Angiejolynnh

2

"Tôi đã chụp được bức ảnh này trong chuyến lưu diễn của Waverly Hills Sanatorium ở Kentucky. Sau khi xem lại bức ảnh và nhìn thấy một người lạ đứng cạnh cửa sổ, tôi đã vô cùng sợ hãi bởi khi chụp bức ảnh này không có ai đứng trên đó..."

- Cactuskhaleesi

3

"Tôi đã nhìn thấy điều kỳ lạ này khi kiểm tra camera trong phòng con gái mình vào tối hôm trước..."

- Brimelissas

4

"Vào ngày mua ngôi nhà này, tôi đã thấy một sự phản chiếu kỳ lạ trên cửa sổ của căn nhà. Nó làm tôi hoảng sợ bởi vợ chồng tôi không di chuyển đồ vật nào trong nhà cũng như chưa hề thuê người đến dọn dẹp. Và tôi chắc chắn không có ai ở bên trong vào lúc đó..."

- Kayteebr

5

"Chiếc tàu này là nhà của tôi. Trong bức ảnh, ngoài anh trai tôi và bạn gái của anh ấy còn có cái bóng kỳ lạ trên cửa sổ, trông như một khuôn mặt cùng bàn tay nào đó. Tôi là người chụp ảnh và lúc đó chỉ có ba chúng tôi mà thôi!".

- Cheryls10

6

"Tôi đã chụp bức ảnh này tại Cung điện Sultan ở New Orleans - nơi xảy ra vụ thảm sát khủng khiếp vào những năm 1800. Các vị khách thưởng thức bữa tiệc vào buổi tối hôm ấy đều bị sát hại rất tàn nhẫn. Và có lẽ bức ảnh này đã ghi lại một trong số họ chăng?".

- Megan McManigal

8

"Nhà tôi chắc chắn đã bị ám kể từ khi mẹ chụp những bức ảnh này cho tôi và các anh chị em vào dịp Giáng Sinh. Bạn có thấy vật kỳ lạ trông như miếng vải trắng bay vào chiếc đèn trùm không...?"

- Egs524

9

"Một 'người bạn' mới dường như đã bất ngờ tham gia cùng chúng tôi trong chuyến cắm trại vào tháng 5 năm ngoái."

- Alysonk42

10

"Một buổi tối khi đang ở nhà cùng mẹ và bạn trai, tôi đã nhìn thấy một luồng ánh sáng kỳ lạ và quyết định chụp lại. Nó bắt đầu ở hành lang sau đó bước về phía chúng tôi và đi khắp cả căn nhà".

- Lindsyd

11

"Vào một buổi sáng trước khi mặt trời mọc, tôi quyết định khám phá Cung điện Buckingham và có một làn sương mù dày đặc đã xuất hiện trong ống kính của tôi. Thật kỳ lạ khi tôi càng chụp thì làn sương này lại càng tiến đến gần máy ảnh hơn..."

- Justin

12

"Tôi đã đi bộ gần lâu đài ở Marburg, Đức, cách đây vài năm trên con đường này. Nó trông rất đẹp, vì vậy tôi muốn chụp một bức ảnh và đã chụp được cả màn sương mù kỳ lạ này. Tại sao lại kỳ lạ ư? Vì hôm ấy trời không hề có sương mù đâu!".

- Bethannf2

13

"Bức ảnh này được chụp trước đài tưởng niệm chiến tranh trong rừng phía sau nhà bạn tôi. Chúng tôi vẫn không biết điều gì đã gây ra hình bóng kỳ lạ này".

- Smr880

14

"Tôi đã nhờ bạn chụp cho mình một bức ảnh mà không ngờ lại 'kết' thêm được người bạn mới đấy".

- r4a

15

"Tôi đã ở nhà một mình và chụp được bức ảnh này đây".

- TwerkingPokemon

7

Khi đi nghỉ ở New Orleans, tôi đã chụp choẹt rất nhiều vì niềm đam mê chụp ảnh. Sau đó khi xem lại những bức ảnh, tôi thật sự hoảng sợ khi nhìn thấy một khuôn mặt trên khung cửa sổ từ ngôi nhà trong một chuyến du lịch ở Khu phố Pháp. Thật đáng sợ!".

- Maddie Nance

16

"Chúng tôi đã tự sướng rất nhiều và đây là một trong số đó. Thành phẩm này thực sự khiến chúng tôi giật mình...".

- Elizabethy48

17

"Chúng tôi thường xuyên kiểm tra camera phòng bọn trẻ và đây là kết quả... Dường như con gái tôi đã có một người bạn thân tưởng tượng của nó".

- Maxgeorge

18

"Trong bức ảnh là em họ của tôi - con bé luôn nói với chúng tôi rằng nó cảm thấy có một người đàn ông lạ mặt ở trong nhà nó. Ngày chuyển nhà khi đang đùa nhau, thậm chí còn đặt em họ tôi lên trên tủ lạnh... và có vẻ như chúng tôi đã tìm thấy người đàn ông lạ mặt đó".

- Jeang311

Theo: buzzfe
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.