• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Nhóm bắt ma ghi lại được hình ảnh 'Thầy tu Đen' trên camera khiến người quay sợ chết khiếp

Kinh dị

Có lẽ ghê rợn nhất trên quần đảo Anh này là ngôi nhà "Thầy tu Đen" ở số 30 phố East Drive, Yorkshire. Câu chuyện về gia đình Pritchard bị quỷ ám đã là đề tài nóng hổi suốt nhiều thập kỷ qua mà chưa có lời giải đáp thỏa đáng.

Nhiều chuyên gia bắt ma đã đến đây và chụp lại được nhiều hình ảnh về "vị sư" này, họ còn ghi lại được những thước phim đáng sợ.

Ghost Quest - một nhóm các nhà điều tra về những điều huyền bí đang thực hiện công việc săn bắt ma tại ngôi nhà quỷ ám này. Họ cố gắng giải thích các sự kiện đáng sợ bằng những lý thuyết thiên về địa lý thực tế hơn là những kết luận thiên hướng tâm linh.

Đây là đoạn băng mà nhóm Ghost Quest ghi lại được trong lần khám phá ngôi nhà "Thầy tu Đen":

Nhóm Ghost Quest ở Yorkshire, việc tìm kiếm ma quỷ đã dẫn họ đến số nhà 30 East Drive.

Thứ gì ẩn nấp trong ngôi nhà ấy? Liệu chúng có đáng sợ hơn cả những tòa lâu đài đổ nát bị bỏ hoang hay là những biệt thự hoành tráng bị cô lập?

2

Một bức hình chụp lại tại ngôi nhà số 30 phố East Drive

Cuối những năm 1960, các hiện tượng kỳ quái liên tục xảy ra tại ngôi nhà của Jean và Joe Pritchard. Đồ đạc trong nhà bị vứt tung, ảnh bị cào xước, mọi người bị đánh đập và đẩy xuống cầu thang. Nhiều nhà bắt ma đã từng đến đây và phát hiện ra con quỷ ám ngôi nhà này là một "thầy tu Đen". Gã đã phá hủy hết những cây thập giá, tát thẳng vào mặt các thành viên trong gia đình và còn tạo ra mùi hôi thối kinh khủng.

Con quỷ này còn bày ra những trò đùa hù dọa gia đình Pritchards: nó đổ sữa lên người trong gia đình, nhạo báng những bài thánh ca được hát trong các phép trừ quỷ.

3

Con quỷ này ngày càng trở nên hung hăng, nó là hiện thân của một hồn ma đầy hận thù. Một lần, Diane - đứa con gái 12 tuổi bị kéo lê trên sàn và bị cào một vết dài trên cổ họng. Diane cũng nhiều lần bị xô ngã xuống giường, nhiều người cho rằng con quỷ đang muốn hãm hại Diane.

Joe và Jean cũng cho rằng họ nhìn thấy một người mặc áo choàng đen bay lơ lửng trên giường của họ. Đó có thể là trang phục trước khi mất của hắn. Các hiện tượng kỳ lạ biến mất khi người nhà nhìn thấy hắn.

Nhà điều tra những điều huyền bí Tom Cuniff đã nghiên cứu trường hợp này một cách sâu sắc, anh đã tìm thấy một người từng thắt cổ tự tử ngay bên kia đường đối diện căn nhà số 30 East Drive này.

Cuniff kết luận rằng đây là hiện thân của một thầy tu Clunaic tại một nhà thờ địa phương, ông đã từng sống trong thời trị vì của Henry VIII. Gã thầy tu này đã bị treo cổ vì tội hiếp dâm và giết chết một cô bé tuổi vị thành niên. Những thông tin này có thể sẽ gây ám ảnh đối với Diane vì cô bé cũng chỉ mới 12 tuổi và em thường xuyên bị con quỷ dữ này chọc phá.

Trailer bộ phim kinh dị được lấy cảm hứng từ những sự kiện kỳ lạ xảy ra tại ngôi nhà quỷ ám này

Ngôi nhà kể từ đó trở thành mục tiêu của các nhà điều tra tâm linh huyền bí. Tuy nhiên họ đều có những quy định chung khi đến đây, các nhóm bắt ma không được sử dụng các bài phép trừ tà, bảng cầu cơ cũng bị nghiêm cấm sử dụng - vì lý do không muốn "làm tình hình thêm nghiêm trọng".

4

Ben, 24 tuổi, là người cầm camera trong nhóm Ghost Quest. Anh đã làm việc cho nhóm bắt ma trong nhiều năm chỉ với mong muốn được tận mắt nhìn thấy chúng. Sau buổi điều tra tại ngôi nhà của Pritchard, anh kể lại rằng anh cảm nhận được có thứ gì đó đi cùng với nhóm anh rất lâu trước khi nó biến mất.

Ben nói với UNILAD rằng những tiếng vo ve trong ngôi nhà này thật sự rất bất thường. Anh cũng chia sẻ:

Căn nhà 30 East Drive là một địa điểm thú vị. Đây là một nơi các nhà nghiên cứu tâm linh nên ghé thăm để trải nghiệm, khám phá ra những hiện tượng, câu chuyện xoay quanh những người từng sống ở đây.

Khía cạnh mà tôi cảm thấy kỳ lạ nhất là nguồn gốc của ngôi nhà này. Có lẽ nó vẫn còn mắc kẹt vào thời cổ xưa. Những kiến thức về tâm linh thôi thúc tôi tìm trả lời rằng tại sao hồn ma kia cứ ám vào ngôi nhà bình thường này. Điều này khiến chúng tôi điều tra kỹ hơn về vị trí ngôi nhà.

5

Ben cũng đã kể thêm về một số điều mà nhóm anh chứng kiến tại căn nhà này, một số chia sẻ thực sự gây rúng động:

Chúng tôi đã gõ cánh cửa trước mặt và có tiếng gõ lại. Thật đáng kinh ngạc, chúng tôi dò xét xung quanh cánh cửa để tìm một lời giải thích hợp lý nhưng chúng tôi không thấy gì cả.

Craig bắt được một tần số khá cao bằng thiết bị đo trên máy ảnh SLS. Máy ảnh này cảm biến ngoại vi thu chuyển động có cấu trúc như Xbox Kinect. Nó phát ra hàng triệu dấu chấm nhỏ trên màn hình và vẽ sơ đồ những gì nó ghi nhận được.

Bạn có thể thấy trong clip, có một người đang di chuyển hướng về phía tôi với phát họa cử động của tay, chân như người bình thường.

Ngoài ra, trên sàn gỗ còn nghe tiếng bước chân. Nhưng sau đó bọn tôi tranh cãi với nhau vì có người nghe có người không. Đó là lý do chúng tôi không đưa nó vào tập phim này.

6

Không có ai trong nhóm có thể lên đồng và nhóm chỉ thiên về thu thập bằng chứng thông qua thu âm và quay phim, vì vậy họ không thể suy luận hay tìm hiểu thêm gì thêm về bản chất của con ma này.

7

Hình người được thiết bị tái hiện lại

Trước đó, Ben tỏ ra không sợ hãi gì khi vào ngôi nhà này, thậm chí anh đã dành 7 tiếng đồng hồ để thức trông chừng phòng khi những điều tra viên khác ngủ quên. Tuy nhiên, sau khi quay được đoạn băng, anh và đồng nghiệp nhanh chóng thu dọn đồ đạc và rời đi vào sáng hôm sau.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.