• Về đầu trang
Colima
Colima

Những ngôi nhà ma kinh dị nhất nước Mỹ (Kỳ 3): Dead Acres - xứ sở của nỗi kinh hoàng tột đỉnh

Kinh dị

Dead Acres là ngôi nhà ma khá nổi tiếng tọa lạc bên trong một khu rừng phía Tây thành phố Pataskala, bang Ohio. Nó thường được biết đến với tên gọi Haunted Hoochie.

haunted hoochie dead acres 0

Haunted Hoochie là một trong những nhà ma thu hút nhiều khách tham quan nhất tại Mỹ.

Khu vui chơi giải trí này đã có truyền thống hơn 50 năm. Bắt đầu từ con đường ma ám dành cho giới trẻ địa phương, Haunted Hoochie giờ đây đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người Mỹ mỗi dịp Halloween.

haunted hoochie dead acres 6

Ngoài mô hình giải trí ngôi nhà ma, địa điểm này cũng tổ chức nhiều loại hình trình diễn phụ khác.

Các nhà sáng tạo của Haunted Hoochie mô tả trải nghiệm tại đây là "Một cuộc tấn công vào mọi cảm giác của con người. Nó sẽ nắm ngay cổ họng rồi kéo bạn xuống hang thỏ và ném bạn vào xứ sở của sự kinh hoàng tột đỉnh".

haunted hoochie dead acres 5

Cảnh tượng bên ngoài Haunted Hoochie.

Với những cảnh chặt đầu bằng lưỡi cưa, tự tử với súng ngắn, vũ công nhảy nhót trong lồng hay tên hề Pennywise nhảy xổ về phía bạn, lời giới thiệu trên quả thật còn rất khiêm tốn.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh này bao gồm nhiều phòng với những chủ đề kinh dị khác nhau. Ở một số phòng, các cánh cửa sẽ không được mở cho đến khi người chơi xem xong hết những cảnh tượng rùng rợn bên trong. Chúng bao gồm màn tự sát bằng súng ngắn, cảnh đập nát đầu người bằng búa tạ, cắt đầu bằng máy cưa và cả cảnh một người bị lột da mặt.

haunted hoochie dead acres 3

haunted hoochie dead acres 8

haunted hoochie dead acres 9

haunted hoochie dead acres 15

Nơi này hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia những khoảnh khắc sợ hãi cực độ với nhiều cảnh tượng ghê rợn nối tiếp nhau.

Bên cạnh đó, Haunted Hoochie cũng có nhiều khu vực dành cho các khán giả yếu tim hơn. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy những con rô bốt khổng lồ với hình thù kỳ quái hay những viên kẹo làm bằng mắt người, đặt bên cạnh một xô máu đỏ tươi.

haunted hoochie dead acres 7

haunted hoochie dead acres 14

haunted hoochie dead acres 16

haunted hoochie dead acres 17

Các khu vực "dễ thở" hơn bên trong Haunted Hoochie.

Dù nơi này không bắt người tham gia ký bất kỳ cam kết nào, rất nhiều thông báo được dán ở khắp nơi để đảm bảo mọi người hiểu rõ về những gì mà họ phải đối mặt khi bước vào Haunted Hoochie. Một trong số đó nêu rõ rằng những người chơi có thể chấn thương cả về thể chất lẫn tinh thần.

haunted hoochie dead acres 20

"Cảnh báo! Việc tham gia có thể dẫn tới chấn thương cả về thể chất lẫn tinh thần."

haunted hoochie dead acres 10

haunted hoochie dead acres 11

Các nhân vật ghê tởm bên trong khu giải trí đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những giây phút kinh hoàng nhất.

Haunted Hoochie không giới hạn độ tuổi của người tham dự. Tuy nhiên, rất nhiều biển cảnh báo về nội dung nhạy cảm được đặt bên ngoài lối vào và xung quanh khu vui chơi. Những biển báo này cũng gợi ý rằng khu vui chơi có thể không phù hợp với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

haunted hoochie dead acres 2

Với nhiều chi tiết giật gân và bạo lực, khu vui chơi có thể không phù hợp với phụ nữ mang thai và trẻ em.

Tuy nhiên, quyết định trên gây ra khá nhiều tranh cãi trên các diễn đàn dành cho cộng đồng yêu thích loại hình giải trí đặc biệt này. Nhiều người cho rằng các khu vực bên trong khu nhà ma quá nguy hiểm cho các người chơi nhí.

haunted hoochie dead acres 13

Dù chứa nhiều cảnh tượng bạo lực và nhạy cảm,Haunted Hoochie lại không giới hạn độ tuổi người tham gia.

Hơn nữa, Haunted Hoochie có khá nhiều nội dung người lớn và bạo lực, chưa kể việc lựa chọn ngôn ngữ táo bạo của các nhà sáng tạo cũng như một số vấn đề chính trị quá nhạy cảm. Vì vậy, họ tin rằng Haunted Hoochie nên đặt ra một giới hạn độ tuổi cho người tham gia.

haunted hoochie dead acres 19

Những cảnh tượng thế này hoàn toàn không phù hợp với các người chơi nhí.

Một số khác phản bác ý kiến trên và cho rằng các nhà sáng tạo của khu giải trí này đã làm hết sức mình trong việc định hình độ tuổi người chơi mà họ muốn hướng đến. Nhiều thông báo trên website của Haunted Hoochie cũng như ngay tại địa điểm vui chơi đã thể hiện rõ mục tiêu của họ. Vì vậy, quyết định còn lại là nằm ở các bậc phụ huynh.

haunted hoochie dead acres 1 1

Bảng thông báo được đặt cạnh quầy bán vé để nhắc nhở về độ tuổi người tham gia.

Dù thế nào đi chăng nữa, Haunted Hoochie vẫn là một trong những ngôi nhà ma nổi tiếng nhất nước Mỹ và luôn thu hút rất nhiều lượt khách mỗi dịp Halloween.

haunted hoochie dead acres 18

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.